Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 14/06/2020, 06:23 AM

P&G và Shopee ghi nhận số lượng đơn hàng kỷ lục trong trải nghiệm trực tuyến

(CL&CS) - Shopee cùng Procter & Gamble (NYSE:PG) - Tập đoàn hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ghi nhận kết quả ấn tượng từ sáng kiến trải nghiệm trực tuyến đầu tiên - Show Me My Home.

Hoạt động này ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 10 lần vào ngày cao điểm so với ngày thường và đây cũng là hoạt động chính theo kế hoạch hợp tác chiến lược toàn khu vực vừa được ký kết gần đây giữa Shopee và P&G. Hợp tác chiến lược cũng thể hiện cam kết chung của Shopee và P&G về việc cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng trên toàn khu vực, đồng thời mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh trên Shopee.

shoppee

Ông Shankar Viswanathan, Phó Chủ Tịch tập đoàn P&G - thị trường Malaysia, Singapore, Việt Nam và Thương mại điện tử khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (Bên trái), cùng Ông Chris Feng, Giám đốc Điều hành tại Shopee (Bên phải), tại buổi ký kết Kế hoạch hợp tác.

Với sự hợp tác này của Shopee và P&G giúp đẩy mạnh tính năng tương tác trên Shopee với các chương trình:

Shopee Live: P&G đã khai thác tính năng phát trực tiếp trên Shopee Live thông qua chuỗi chương trình đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng.

Thử thách Shopee: Người dùng truy cập Shopee mỗi ngày để trải nghiệm trò chơi Thử Thách Shopee và nhận về nhiều quà tặng và voucher mua sắm độc quyền từ P&G. 

Tại P&G, chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm các phương pháp mới để gia tăng tương tác và cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng trong cả hình thức offline và online. Với kết quả đáng khích lệ mà chúng tôi đã đạt được từ chiến dịch này chứng tỏ sự hợp tác với Shopee là rất thành công, giúp chúng tôi kết nối khăng khít hơn với người tiêu dùng trên các nền tảng kỹ thuật số. Chúng tôi kỳ vọng kết nối tốt hơn với khách hàng thông qua hợp tác chặt chẽ cùng Shopee để triển khai các hoạt động trực tuyến với nhiều đổi mới trong tương lai, phục vụ nhiều khu vực hơn và gia tăng giá trị cho các giao dịch kỹ thuật số”, ông Shankar Viswanathan, Phó Chủ Tịch tập đoàn P&G - thị trường Malaysia, Singapore, Việt Nam và Thương mại điện tử khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, cho biết.

Cùng với thành côngcủa Show Me My Home vừa qua, P&G và Shopee sẽ tiếp tục giới thiệu chương trình khuyến mãi Tín Đồ Nghiện Nhà vào ngày 15/06/2020, với nhiều ưu đãi giảm độc quyền đến 35% áp dụng cho tất cả các nhãn hàng nổi tiếng của P&G như Olay, Pantene, Rejoice, Head & Shoulders, Ariel, Pampers and Downy. Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng miễn phí khi mua sản phẩm P&G bất kỳ cùng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 99K.

 PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.