Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 06/03/2015, 07:17 AM

Osuno Japan – Người bảo vệ 24/24

(NTD) - Thiết bị chống trộm Osuno Japan nhận giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng 2014”...

Osuno Japan là dòng thiết bị chống trộm cao cấp do Công ty TNHH Phát triển công nghệ Long Tiến Hải sản xuất và phân phối ra thị trường. Với các tính năng vượt trội so với các loại khóa khác, chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo và mức giá cả phù hợp thương hiệu OSUNO JAPAN đang khẳng định được vị trí tiên phong trong lĩnh vực thiết bị chống trộm.

Khác với các loại khóa thông thường trên thị trường đều phải sử dụng công tắc tiết kiệm Pin và phải thay Pin, CHIP điện tử OSUNO sử dụng công nghệ NANO WATT với Pin Sony CR2450 do Nhật Bản sản xuất, thời gian sử dụng lớn hơn 3 năm mà không cần phải thay Pin, không phải sử dụng công tắc nguồn. Osuno Japan sử dụng hệ thống dây điện chống cháy, đầu rắc cắm gọn nhẹ và chuyên nghiệp, sản phẩm có khả năng chịu nước cũng nhu va đập mạnh. Bên cạnh đó công tác lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, không cắt nối với thiết bị trên xe do đó không làm ảnh hưởng đến xe của khách hàng. Sản phẩm đã được Cục đăng kiểm chất lượng Việt Nam chứng nhận.

Thiết bị Osuno Japan với những chức năng sau:

Chức năng chống trộm: Khi xe bị kẻ gian mở khóa, trong vòng 03 giây, xe sẽ báo động bằng còi và tự động ngắt khóa điện, kẻ gian không thể khởi động được xe.

Chức năng chống cướp: Trong trường hợp bị cướp khi đang đi trên đường, chỉ trong vòng 05 giây, thiết bị sẽ bật còi báo động và tự động tắt máy trong 03 giây tiếp theo.

Chức năng định vị tìm xe: Khi bạn muốn tìm chiếc xe máy của mình để ở đâu trong bãi giữ xe. Công việc đơn giản là bạn chỉ cần ấn nút trên Chip OSUNO, lập tức xe của bạn sẽ nháy đèn xinhan. Chip OSUNO được thiết kế độc đáo và đẹp mắt, được thiết kế thêm nút ấn giúp cho việc tìm xe nhanh chóng.

Báo hiệu khi PIN yếu: Khi Pin trong CHIP yếu điện, đèn LED sẽ nhấp nháy 2s một lần để báo hiệu cho người sử dụng biết. Hệ thống vẫn có thể hoạt động trong vòng 03 tháng kể từ khi phát hiện Pin yếu, đảm bảo thời gian để khách hàng có thể thay Pin hoặc mua chìa mới. Trong trường hợp bị mất chìa CHIP quý khách có thể dùng thẻ bảo hành để khởi động máy.

Ông Đỗ Mạnh Hải – Giám đốc Công ty TNHH Phát triển công nghệ Long Tiến Hải chia sẻ: “Qua nhiều năm nghiên cứu và đổi mới về công nghệ, hiểu được sự lo lắng về độ an toàn tài sản của người tiêu dùng, chúng tôi muốn cung cấp cho người tiêu dùng một sản phẩm tin cậy về tính năng – thiết kế thông minh – lắp đặt nhanh chóng. Chúng tôi bảo vệ xe của bạn 24/24 để bạn yên tâm để xe ở bất cứ nơi đâu”

sfawq

Osuno vinh dự được nhận cúp vàng “Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng 2014”

Sản phẩm Osuno đã và đang được các đại lý xe máy trên toàn quốc phân phối đến người tiêu dùng và đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng . Năm 2014, Osuno vinh dự được nhận cúp vàng “Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng 2014” do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.