Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
(CL&CS)- Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Kết quả vừa được NielsenIQ, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu đến từ Mỹ, công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong 1 năm, từ tháng 7 năm 2023 đến tháng 6 năm 2024. Theo báo cáo, doanh số của Nutifood trong mảng sữa bột trẻ em pha sẵn chiếm đến 42,3% thị phần sản lượng, gấp 2,6 lần so với doanh nghiệp đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng.

Khách hàng mua sắm tại Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood
Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các “gã khổng lồ” đa quốc gia trên thế giới.
Ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: “Được thành lập bởi các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, Nutifood luôn nỗ lực mang tinh hoa dinh dưỡng tốt nhất của Việt Nam và thế giới phục vụ cho sức khỏe người Việt, đặc biệt là trẻ em. Qua thời gian, các sản phẩm của chúng tôi ngày càng đa dạng và phong phú, trở thành “trợ thủ đắc lực”, mang đến những giải pháp dinh dưỡng hiệu quả, giúp các bà mẹ chăm sóc sức khỏe cho con yêu của mình. Chúng tôi cũng rất tự hào khi sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng, có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm ngoại nhập của các công ty đa quốc gia trên thế giới, khẳng định giá trị thương hiệu Việt”.
Ra đời cách đây hơn 2 thập kỷ, đến nay, Nutifood đã trở thành thương hiệu dinh dưỡng thân thuộc, là “giải pháp chuyên gia” trong việc chăm sóc sức khỏe từ trẻ em đến người lớn, được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn.
Rất nhiều sản phẩm đã được các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood tại Việt Nam và Thụy Điển nghiên cứu thành công, được các mẹ đón nhận, tin dùng như các dòng sản phẩm thuộc nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ và NuviGrow,…
Đặc biệt, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ đã vinh dự đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em trong 5 năm liên tiếp (2019-2023).

Khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Nutifood để bổ sung dinh dưỡng cho con
Tất cả các sản phẩm của Nutifood được nghiên cứu và sản xuất theo công thức chuyên biệt, độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn trẻ em đều được phát triển dựa trên nền tảng công thức FDI, xây dựng bệ phóng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”, giúp trẻ cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.
Chị Kim Ngân (Long An) chia sẻ trải nghiệm nuôi con cùng Nutifood: “Là một người mẹ, tôi luôn băn khoăn, tìm hiểu để tìm ra sản phẩm tốt nhất cho con yêu của mình. Hơn 2 năm cho con uống sữa Nutifood GrowPLUS+, con tôi không những tăng cân, tròn trĩnh mà chiều cao phát triển rất tốt. Nhìn con ngày càng khỏe mạnh, thông minh, lanh lợi, tôi vô cùng hạnh phúc. Trộm vía, mọi người nhìn bé cũng hỏi mẹ có bí quyết gì chăm cháu khéo thế? Những lúc đó tôi giới thiệu ngay trợ thủ đắc lực của mình, đó chính là các sản phẩm của Nutifood.”
Để phục vụ tốt nhất cho sức khỏe trẻ em Việt Nam nói riêng và người dân nói chung, Nutifood đã đầu tư xây dựng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI) và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) – nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu để đón đầu những công nghệ, giải pháp tiên tiến nhất thế giới để mang tinh hoa dinh dưỡng phục vụ người Việt. Các sản phẩm được sản xuất tại những nhà máy hiện đại của Nutifood ở Thụy Điển, Việt Nam và Singapore. Tất cả nhà máy đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe được cấp chứng nhận về quản lý chất lượng như: FSSC, Halal,…

Sản phẩm của Nutifood đa dạng và phong phú mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng
Hiện các sản phẩm của Nutifood dành cho trẻ em nói riêng và cho người tiêu dùng Việt nói chung được phân phối rộng rãi tại hệ thống kênh đa dạng trên toàn quốc như: Cửa hàng và đại lý sữa; chuỗi các siêu thị (BigC, Coopmart, Emart, Aoen,...), chuỗi mẹ và bé (Con Cưng, Avakids, Kidplaza, Thế giới sữa, Bibo Mart,...); Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood. Các mẹ hiện đại cũng có thể đặt mua dễ dàng qua các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiktok,... hoặc các app giao hàng như: Grab, Shopee food,...Nutifood cũng thường xuyên tổ chức livestream để người tiêu dùng có dịp “săn” các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.
Với những nỗ lực của mình, Nutifood đã vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em và trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm của Nutifood cũng đã có mặt tại 18 quốc gia trên thế giới và tiếp tục chinh phục sự yêu mến người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế.
Ánh Tuyết
- ▪Hàng ngàn người dùng xếp hàng trải nghiệm tại Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển
- ▪Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển tái xuất tại TP.HCM
- ▪Quỹ Phát triển tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho các vận động viên
- ▪Loại quả giá rẻ bán đầy chợ Việt được ví như ‘nhà máy dinh dưỡng’: Giúp giảm đường huyết, ngủ ngon lại phòng cả ung thư nhưng đừng ăn theo cách này
Bình luận
Nổi bật
Nhiều doanh nghiệp Việt lựa chọn áp dụng ISO 22000 nhằm quản lý an toàn thực phẩm
sự kiện🞄Thứ hai, 28/04/2025, 10:02
(CL&CS) - ISO 22000 có tên đầy đủ là Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm - Yêu cầu đối với các tổ chức trong chuỗi thực phẩm. Điều này có nghĩa tiêu chuẩn áp dụng cho mọi tổ chức sản xuất, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có tác động trực tiếp hay gián tiếp tới an toàn thực phẩm, từ cơ sở trồng trọt, chăn nuôi, chế biến, lưu trữ, vận chuyển, phục vụ thực phẩm đến cơ sở sản xuất thức ăn chăn nuôi, vật liệu bao gói, thiết bị...
TP.HCM hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ 26/4 với nhiều hoạt động phong phú
sự kiện🞄Thứ hai, 28/04/2025, 09:20
(CL&CS) - Tháng Tư được xem là Tháng tri thức, tháng đổi mới sáng tạo và tháng sở hữu trí tuệ, gắn liền với nhiều ngày kỷ niệm ý nghĩa: Ngày sách Việt Nam (21/4), Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23/4), Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4).
Nuôi loài có 'mắt hoa hậu', vừa đẹp vừa ngon lại mắn đẻ, anh nông dân Phú Thọ ngồi không thu lãi 300 triệu đồng/năm
sự kiện🞄Thứ sáu, 25/04/2025, 15:49
(CL&CS) - Với những ưu điểm như dễ chăm sóc, sức đề kháng tốt, tốn ít thức ăn, sản lượng và chất lượng trứng cao nên mang lại hiệu quả kinh tế ổn định, giống gà này được đánh giá rất tiềm năng, nhiều hộ nông dân nuôi để làm giàu.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.