Nissan Việt Nam bàn giao xe hợp tác chiến lược cho Cocobay Đà Nẵng

(NTD) - Ngày 17/7, tin từ Cocobay cho hay, đơn vị này vừa tiếp nhận lô xe 10 chiếc Nissan X-Trail và Nissan Sunny của Công ty TCIE Việt Nam - Nhà máy lắp ráp và phân phối xe hơi Nissan tại Việt Nam.

IMG_8723
Lễ bàn giao xe hợp tác chiến lược giữa Nissan và Cocobay Đà Nẵng (ảnh Minh Hằng)

Lô xe này được Nissan giao cho Cocobay Đà Nẵng sử dụng trong 6 tháng, từ 5/7/2018 - 5/1/2019, để làm phương tiện vận chuyển nhằm đem đến cho du khách những gói dịch vụ thiết thực và hấp dẫn như: tour Cocobay – Bà Nà, Cocobay – Mỹ Khê, Cocobay – sân bay,…

Như vậy, ngoài dịch vụ Coco Bus Tour sử dụng xe buýt hai tầng đầu tiên tại Việt Nam, đưa khách đi đến các điểm khám phá Đà Nẵng, Hội An, nay du khách còn có thêm sự lựa chọn với chương trình tham quan theo ý muốn bằng phương tiện ô tô do Nissan cung cấp.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.