Dữ liệu cũ
Thứ ba, 03/02/2015, 07:23 AM

Những thành phố lý tưởng cho ngày lễ Valentine

(NTD) – Để có một mùa Valentine lãng mạn và đáng nhớ, các cặp đôi thường lựa chọn địa điểm du lịch hấp dẫn với mong muốn đón chào một mùa Valentine thú vị.

Những thành phố du lịch lãng mạn và đáng nhớ ở châu Âu như Paris, London hay Venice cho đến thành phố New York sang trọng, hiện đại trở thành lựa chọn hàng đầu của khách du lịch vào mỗi dịp Valentine.

Paris

paris (Copy)
 

Được coi là thành phố của tình yêu, Paris xứng đáng để bạn ghé thăm trong suốt các mùa trong năm và đặc biệt là trong tháng Valentine. Rực rỡ từ những giờ phút đầu tiên của mặt trời mọc cho đến khi mặt trời lặn, thành phố này sẽ là điểm đến hoàn hảo cho một nghỉ lãng mạn với rất nhiều điều thú vị để làm cho người yêu của bạn được vui vẻ, hạnh phúc.

Hãy đặt phòng tại một khách sạn sang trọng nổi tiếng và nuông chiều bản thân mình được nghỉ ngơi, ngắm nhìn cảnh đẹp tuyệt vời của thành phố cùng với một  nửa của mình và chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Còn gì tuyệt hơn khi bạn được thưởng thức bữa tối bên người yêu trên đỉnh tháp Eiffel trong ánh nến hoặc đi thuyền dọc theo sông Seine thơ mộng? Ngoài ra, những địa điểm thường được các đôi lứa tìm đến khi đến Paris là Montmartre d'Aznavour và vườn hoa Luxembourg.

Đến Paris, các đôi tình nhân cũng có thể ghi dấu kỷ niệm tình yêu của mình bằng việc gắn khóa tình yêu lên hàng rào ở những cây cầu và nhiều nơi công cộng khác tại thủ đô ánh sáng này.

London (Anh)

london (Copy)
 

“Vượt mặt” New York, Tokyo và Paris, London trở thành trung tâm mua sắm nhộn nhịp nhất trên thế giới, thu hút nhiều khách du lịch quốc tế. Ngày Valentine sẽ trở nên thú vị và đáng nhớ với các cặp đôi ghé thăm London.

New York

new york (Copy)
 

Với hàng trăm điểm đến đáng yêu và thú vị để ghé thăm như trượt băng tại trung tâm Rockefeller, một chuyến thăm Công viên Central, hoặc thưởng thức một chương trình lãng mạn trên sân khấu Broadway, New York là một trong 10 điểm đến hàng đầu cho các cặp tình nhân trong ngày Valentine. Ngoài ra, thành phố này còn có không thiếu các khách sạn, nhà hàng và quán bar với các chương trình hoàn hảo dành cho các cặp đôi trong ngày lễ tình nhân.

Venice
venice (Copy)
 

Từ lâu Venice đã mặc nhiên được thừa nhận là thủ đô của tuần trăng mật và là thành phố lãng mạn bậc nhất châu Âu.Đây là nơi đã truyền cảm hứng cho những nhà thơ, các nghệ sĩ và cả những những cặp tình nhân đang yêu nhau. Chính vì thế nơi đây còn được gọi là La Serenissima — có nghĩa là “nơi yên bình nhất”.

Với sự quyến rũ và niềm đam mê bất diệt của nó, Venice vẫn là nơi thú vị nhất và gợi cảm hứng nhất trên khắp thế giới cho các cặp tình nhân vào ngày Valentine. Một khi ở Venice, các cặp đôi có thể khám phá tất cả mọi thứ từ các món ăn truyền thống Venetian, nhảy múa ở Quảng trường St Mark, thăm hòn đảo như Murano… Thậm chí, dù chỉ đi thuyển dạo quanh thành phố này, các cặp tình nhân cũng sẽ khám phá được nhiều điều thú vị. 

Rome (Ý)
rome 1 (Copy)
 

Không gian lãng mạn ở Rome rất phù hợp với những cặp tình nhân trong ngày lễ Valentine. Các bạn đừng để lỡ cơ hội ngắm những kiến trúc đá tuyệt đẹp, những viên đá cẩm thạch và vòi phun nước Renaissance…

Las Vegas

las vegas (Copy)
 

Lựa chọn tiếp theo cho ngày Lễ Valentine không thể là địa danh nào khác ngoài Las Vegas với những chương trình “sexy show” hấp dẫn, những khách sạn xa hoa, các CLB đêm thú vị và các quầy bar dành cho các cặp  tình nhân kỷ niệm tình yêu một cách nồng nhiệt nhất. Thành phố còn có một số cửa hàng bánh kẹo ngon để du khách thưởng thức và một loạt các nhà hàng phục vụ bữa ăn dành riêng cho các cặp tình nhân trong ngày lễ Valentine.

San Francisco

sanfansico (Copy)
 

San Francisco cũng là một lựa chọn tuyệt vời để dành thời gian với người yêu của bạn vào ngày Valentine. Cặp vợ chồng có thể tham gia vào một hoạt động truyền thống kỳ lạ ở đây, đó là cuộc chiến với những chiếc gối vào ngày đặc biệt này. Bên cạnh có vô số những nơi tuyệt vời để mua sắm, ăn và đi spa. Nhìn chung, thành phố sẽ đem đến cho các cặp tình nhân những trải nghiệm tuyệt vời để hâm nóng tình yêu.

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Huyền Cao (TH)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.