Thứ ba, 06/02/2024, 10:26 AM

Những địa điểm vui chơi mở xuyên Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 ở TP.HCM

TP.HCM được mệnh danh là “ thành phố không ngủ” vì vậy để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhiều địa điểm vui chơi cũng được mở xuyên tết.

1. Khu du lịch Suối Tiên 

  • Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, P.Tân Phú, Q.9, TP. HCM

Khu du lịch Suối Tiên một công viên liên hợp vui chơi giải trí kết hợp các yếu tố lịch sử - văn hóa - tâm linh. Với giá vé là 120.000 vnđ/người lớn và trẻ em 60.000vnđ/người, bạn có thể thỏa thích tham quan các công trình văn hóa - lịch sử, các hoạt động nghệ thuật vào những dịp lễ Tết. 

Với những chương trình chào xuân năm mới cực kỳ vui vẻ và hoành tráng, đây cũng là lễ hội lớn nhất được trang hoàng và đầu tư lộng lẫy nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm các loại hình trò chơi hấp dẫn từ cảm giác nhẹ đến cảm giác mạnh. Còn chần chừ gì mà không rủ gia đình hoặc bạn bè thử ngay trong dịp tết này.

camnhi-202124112127-khu-du-lich-suoi-tien

Khu du lịch Suối Tiên.

2. Công Viên Suối Mơ

  • Địa chỉ: 40 Hoa Đào, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Đã bao lâu bạn chưa ra ngoài hít thở không khí trong lành, nhập dịp lễ Tết này rủ gia đình hoặc bạn bè thử 1 ngày đi chơi tết ở Sài Gòn khi ghé đến Công viên suối Mơ này cùng một chiếc thảm nho nhỏ, cùng nhâm nhi một chút đồ ăn, trò chuyện về cuộc sống của mỗi người để xích lại gần nhau hơn và tận hưởng những không khí cùng với khung cảnh trong lành mà thiên nhiên ban tặng này.

Đến với suối Mơ bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn của hải cẩu, cá heo, thử sức với những trò chơi bóng nước, câu cá, cắm trại qua đêm và thưởng thức những món ăn đặc sản nam bộ.

9 (3)

Công Viên Suối Mơ.

3. Phố Bùi Viện 

  • Địa chỉ: Số 80 đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

Phố Tây Bùi Viện là khu vực tập trung đông đúc khách du lịch, có đến hàng trăm hàng nghìn người lui tới vào mỗi dịp lễ bao gồm trong và ngoài nước vì vậy đây là nơi nhộn nhịp bậc nhất về đêm. Đặc biệt rằng trong những dịp lễ Tết này, những địa điểm vui chơi sẽ mở cửa phục vụ khách hàng xuyên đêm.

Nếu ghé đến Bùi Viện bạn đừng nên hòa mình vào những khu vui chơi ăn uống tại đây. Ở đây thường xảy ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: biểu diễn trên đường phố, trò chơi dân gian, thiên đường ẩm thực và còn có những dịch vụ thu hút khách hàng như là massage, làm đẹp. Phố Tây Bùi Viện chính là một địa điểm nhất định bạn phải ghé đến để cảm nhận được sự phồn vinh, sôi động khi bạn đi chơi Tết ở Sài Gòn.

pho-di-bo-bui-vien-1024x576

Phố Bùi Viện.

4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một sân chơi rộng lớn nổi tiếng ở Sài Gòn, nằm ở ngay  trung tâm thành phố. Với công trình kiến trúc thời Pháp thuộc nơi là địa điểm check in như đi du lịch trời tây của giới trẻ.

Những con đường tràn ngập ánh sáng từ những ánh đèn đủ màu từ các nhà hàng, quán ăn hình thành nên nhiều góc chụp ảnh tuyệt vời như vậy, quả nhiên là địa điểm sống áo của nhiều du khách. Con phố này thường xuyên diễn ra những hoạt động giải trí và ẩm thực nhưng không gian rất ngăn nắp, hiện đại, không dây điện và cũng không rác thải.

Đến đây bạn thoải mái hòa nhịp cùng những giai điệu âm nhạc đường phố - những buổi biểu diễn là đặc sản của phố đi bộ, ghé thăm con đường sách nếu là những bạn trẻ yêu thích việc đọc sách và chắc chắn không nên bỏ qua thiên đường ẩm thực. 

pho-nguyen-hue-4-e1586230042288

Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

5. Phố ông Đồ 

  • Địa chỉ: Số 4 Đường Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về phố ông Đồ lại như tràn đầy sức sống, được bày biện mực, giấy đan xen những cành mai rực rỡ một khoảng trời đây là một địa điểm check in mang đậm không khí Tết cổ truyền được tái hiện giữa lòng thành phố. 

Đừng quên xin chữ đầu năm làm quà cho bản thân cũng như những người thân quen của bạn nhé. Nếu chưa biết tết này đi chơi ở đâu tại TP.HCM thì Phố ông Đồ là một địa điểm dạo chơi thú vị đầu năm.

du-xuan-9-16429010694601299669070

Phố ông Đồ.

6. Khu du lịch Văn Thánh

  • Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tết này bạn muốn có một kỳ nghỉ ngơi để thư giãn tĩnh tâm để tạm biệt một năm cũ đầy ồn ào náo nhiệt thử ghé đến khu du lịch Văn Thánh nhé. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm một sân chơi lành mạnh bổ ích với các loại hình: Hồ bơi - sân tennis - cafe - ẩm thực - picnic, thư giãn trong không gian ốc đảo xanh và thưởng thức những món ăn từ truyền thống đến các thuyền hoa chở đầy hoa quả miền Tây. 

Khu-du-lich-Van-Thanh-1

Khu du lịch Văn Thánh.

Chắc rằng đây là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đi chơi tết ở Sài Gòn nhưng lại giống như bạn đang hòa mình vào chốn thôn quê vậy.

Minh Châu

Bình luận

Nổi bật

Tỉnh nhiều di sản văn hóa nhất Việt Nam khai trương khu du lịch đầu tiên vận hành cáp treo, thu hút hàng nghìn lao động

Tỉnh nhiều di sản văn hóa nhất Việt Nam khai trương khu du lịch đầu tiên vận hành cáp treo, thu hút hàng nghìn lao động

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 11:16

Dự án du lịch trọng điểm có quy mô 120ha tại khu vực vùng núi phía Tây tỉnh này với tổng vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng.

'Bùng nổ' du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, tỉnh thành nào là quán quân hút khách?

'Bùng nổ' du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, tỉnh thành nào là quán quân hút khách?

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 11:13

Theo thống kê từ Cục Du lịch Quốc Gia Việt Nam, ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023.

Địa phương là đầu mối giao thông quan trọng tại khu vực phía Nam, sở hữu nhiều dự án ‘khủng’ nhưng vẫn có khu vực bị cấm phân lô, bán nền

Địa phương là đầu mối giao thông quan trọng tại khu vực phía Nam, sở hữu nhiều dự án ‘khủng’ nhưng vẫn có khu vực bị cấm phân lô, bán nền

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 11:06

Địa phương này là đầu mối giao thông đường bộ quan trọng, có vai trò kết nối hệ thống đô thị dọc các trục Quốc lộ 51, Quốc lộ 55, Quốc lộ 56, Tỉnh lộ 44A, Tỉnh lộ 52.