Dữ liệu cũ
Thứ hai, 12/12/2016, 20:37 PM

Nhận diện được mặt của đối tượng cướp ngân hàng tại Huế

(NTD) - Liên quan đến vụ cướp ngân hàng tại Phòng giao dịch BIDV trên đường Mai Thúc Loan (P.Thuận Thành, TP.Huế), chiều ngày 12/12, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có được hình ảnh rõ mặt của đối tượng gây án.

cướp nh bidv
Ảnh rõ mặt của tên cướp. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Đến chiều nay (12/12), công tác truy tìm đối tượng trên vẫn đang được cơ quan công an tỉnh Thừa Thiên – Huế khẩn trương tiến hành.

Qua lời khai của nhân chứng và hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của ngân hàng, cơ quan điều tra cho biết, tên cướp hành động chỉ vẻn vẹn trong vòng có 17 giây sau đó tẩu thoát cực nhanh.

Trước đó, phương tiện mà đối tượng dùng để di chuyển là chiếc xe tay ga nhãn hiệu SYM Atila đời cũ mang BKS 52Z5 – 5962 cũng đã được công an tìm thấy ở khu vực chợ Đông Ba.

Ngoài ra, chiếc mũ bảo hiểm màu đen, có kính phía trước nhãn hiệu Canary và đôi giày bata màu trắng, sọc xanh cũng được tìm thấy ở nhiều nơi trên đường lẩn trốn của đối tượng.

Bên cạnh đó, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cũng đã cung cấp thông tin, nhận diện đối tượng để người dân biết hỗ trợ cơ quan điều tra trong quá trình phá án. Cụ thể, đối tượng là nam, tuổi từ 25-35, cao khoảng 1,7m, mặc áo da màu đen, bên trong mặc áo màu xanh, quần jean tối màu; sử dụng găng tay y tế màu trắng và khẩu trang y tế màu xanh; có mang theo ba lô màu đen-đỏ.

Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đề nghị người dân biết thông tin có liên quan về vụ việc có thể liên hệ với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, số 27 Trần Cao Vân, P.Phú Hội, TP.Huế, số điện thoại liên lạc: 054.3826666; 0913425159; 0914019596; 0914007497 hoặc có thể trực tiếp cung cấp thông tin đến cơ quan công an nơi gần nhất.

Như đã thông tin, chiều ngày 6/12/2016, một đối tượng đã vào Phòng giao dịch Thành Nội - Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) chi nhánh tỉnh Thừa Thiên – Huế (địa chỉ 29 Mai Thúc Loan, P.Thuận Thành, TP.Huế) sau đó dùng súng uy hiếp nhân viên để cướp đi số tiền 725 triệu đồng.

Hà Giang

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.