Thứ bảy, 05/12/2020, 08:27 AM

Nhà hàng mì ly tự chọn đầu tiên tại Việt Nam

(CL&CS) - Nhà hàng mì ly tự chọn đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi “ACECOOK BUFFET MÌ LY” sẽ mở cửa từ ngày 14/12 và chính thức đi vào hoạt động ngày 19/12/2020 tại Aeon Hải Phòng, quận Lê Chân , TP. Hải Phòng.

Đến với nhà hàng, khách có thể tự kết hợp một sản phẩm mang dấu ấn của riêng mình thông qua việc tự do lựa chọn các thành phần từ vắt mì/phở đến đa dạng, phong phú các loại nước súp, topping. Có đến 06 loại hương vị súp ăn cùng với vắt mì chiên, bao gồm: vị tôm chua cay, vị lẩu Thái, vị heo, vị gà, vị bò và vị bò cay, hoặc khách hàng có thể chọn được 1 trong 2 loại súp khi dùng với vắt phở là vị bò, vị gà.

Nhà hàng hiện có 11 loại topping, cùng hành lá và gói ớt bột, ngoài những món quen thuộc như tôm viên, tôm con, kim chi, cải bẹ xanh, bắp, đậu bắp, cà rốt, bí đỏ, còn có cả những loại đặc biệt như chả cá Nhật, chả cua, thịt viên. 

Một điểm thu hút khác của nhà hàng Acecook Buffet Mì Ly chính là khách có thể thỏa thích sáng tạo những chiếc ly xinh xắn, dễ thương, mang dấu ấn cá nhân tại khu vực trang trí bằng các hình dán độc đáo, thú vị cùng những chiếc bút vẽ đầy màu sắc, sống động.  

Hình ảnh Nhà hàng Buffet Mì ly của 1.Acecook Việt Nam tại tầng 1, Aeon Hải Phòng

Với giá vé vào cửa là 10,000 đồng/suất/người, khách hàng sẽ được cung cấp 1 loại vắt mì/phở và hương vị súp ưa thích, được chọn 4 lần trong 11 loại topping khác nhau của cửa hàng. Ngoài ra, hành lá và gói ớt bột sẽ được cung cấp không giới hạn tùy khẩu vị khách hàng. Các dịch vụ trang trí là hoàn toàn miễn phí và không giới hạn. 

Sau cùng, khi đã hoàn thành một sản phẩm riêng biệt của mình, khách hàng có thể tự chế biến và thưởng thức ngay tại chỗ ở khu vực quầy tự phục vụ đã được nhà hàng chuẩn bị sẵn bình đun giữ nhiệt và đũa. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu mang sản phẩm về, các loại topping và súp sẽ được nhân viên đựng trong túi riêng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Bài liên quan

TL

Bình luận

Nổi bật

Nguyên tắc “một bước trước - một bước sau” trong truy xuất nguồn gốc hàng hóa

Nguyên tắc “một bước trước - một bước sau” trong truy xuất nguồn gốc hàng hóa

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 15:09

(CL&CS) - “Một bước trước- một bước sau” là nguyên tắc truy xuất nguồn gốc mà tổ chức, cá nhân phải lưu giữ thông tin để bảo đảm khả năng giám sát, nhận diện được công đoạn sản xuất, kinh doanh trước và công đoạn sản xuất, kinh doanh tiếp theo trong quá trình sản xuất, kinh doanh đối với một sản phẩm được truy xuất nguồn gốc...

Dữ liệu truy xuất nguồn gốc hàng hóa phải đủ 10 thông tin cơ bản

Dữ liệu truy xuất nguồn gốc hàng hóa phải đủ 10 thông tin cơ bản

sự kiện🞄Thứ hai, 15/04/2024, 17:01

(CL&CS) - Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành quy định dữ liệu truy xuất sản phẩm, hàng hóa phải tối thiểu 10 thông tin cơ bản giúp người tiêu dùng biết rõ nguồn gốc hàng hóa.

Saigon Co.op tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Saigon Co.op tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

sự kiện🞄Chủ nhật, 14/04/2024, 18:50

(CL&CS) - Ngày 13/4/2024, Saigon Co.op tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì An toàn Thực phẩm năm 2024” nhằm hưởng ứng chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, chống ngộ độc thực phẩm trong tình hình mới.