Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 31/10/2014, 15:11 PM

Người tiêu dùng “ sốc” với giá HH3A, B Linh Đàm siêu rẻ

(NTD) - “13 triệu đồng/m2, căn hộ được chia ra làm nhiều loại diện tích hợp với túi tiền của các đối tượng người tiêu dùng; Lại nằm ở vị trí đắc địa của khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, được vay gói 30 nghìn tỉ đồng…” Đây là những ưu điểm vượt trội khiến cho dự án HH3 Tây Nam Linh Đàm “đốt nóng” thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.

Từ ngày 8 đến 20/10, Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Lai Châu (chủ dự án toà nhà hỗn hợp dịch vụ thương mại, văn phòng cho thuê và nhà ở cao tầng HH3 Tây Nam Linh Đàm) đã chính thức mở bán đưa ra thị trường hơn 1000 căn hộ tại 2 toà nhà HH3A,B. Điều chú ý nhất của đợt mở bán này là chủ đầu tư đã “gây sốc” cho người tiêu dùng với giá bán căn hộ từ 13 đến 15 triệu đồng/m2. Với giá siêu rẻ này ngay tuần đầu mở bán hơn 1000 căn hộ đã được sàn giao dịch BĐS Mường Thanh bán đến hết cho người tiêu dùng có nhu cầu mua nhà để ở, số còn lại được các chủ đầu tư thứ cấp thu gom đầu tư.

Sở dĩ chỉ trong một thời gian ngắn tung gia thị trương hơn 1000 căn hộ của sàn Mường Thanh đã được bán hết, chuyên gia BĐS Nguyễn Hoàng Hưng lý giải: “2 đợt mở bán HH3A, và HH3B với tông số khoảng 1700 căn hộ với đa dạng diện tích sử dụng từ 45 đến 76m2; giá bán linh hoạt từ 13 đến 15triệu động/m2, cộng với việc dự án nằm tại khu đắc địa bán đảo Linh Đàm với đầy đủ cơ sở hạ tầng sẵn có hứa hẹn sẽ tạo gia sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Theo tôi với mức giá mà chủ đầu tư đưa ra mềm như vậy người tiêu dùng có thể mua để ở hoặc đầu tư hoàn toàn có lãi”.

Chung cư là mục tiêu hướng đến của nhiều người dân Việt Nam. Ảnh minh họa.

Chung cư là mục tiêu hướng đến của nhiều người dân Việt Nam. Ảnh minh họa.

Còn theo chuyên gia bất động sản Nguyễn Tuấn Anh:” đợt mở bán này có giá rẻ tương đương với đợt mở bán 3 toà nhà CT12 Kim Văn – Kim Lũ vào tháng 9 năm ngoái. Chúng ta còn nhớ vào thời điểm đó người tiêu dùng và chủ đầu tư thứ cấp  đã mua với giá 13 triệu đồng 1m2, sau đó đến thời điểm hiện tại sắp bàn giao căn hộ giá được bán ra thị trường lên đến 17 – 18 triệu đồng/m2. Với diễn biến của thị trường BĐS hứa hẹn sẽ sôi động vào dịp cuối năm thì HH3 đang là tầm ngắm của các đối tượng người tiêu dùng”.

Theo cập nhật của phóng viên Báo Người tiêu dùng tính đến thời điểm mở bán, HH3A đã đổ mái tầng 12, còn HH3B đổ mái tầng 8, HH3C đổ mái tầng 5.

Cũng theo chủ đầu tư cho biết toà HH3C (được coi là có vị trí đẹp nhấp của toà HH3) sẽ chính thức được mở bán vào cuối tháng 10, đầu tháng 11/2014.

Minh Đức

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.