Dữ liệu cũ
Thứ hai, 19/09/2016, 12:48 PM

Người tiêu dùng có thể sẽ được đón Samsung Galaxy S8 sớm hơn dự định

(NTD) - Liên tiếp các năm gần đây, Samsung thường chọn quý I hàng năm là thời điểm ra mắt thị trường dòng sản mới của mình. Thế nhưng, điều đó có thể sẽ thay đổi trong năm nay vì sự cố Galaxy Note 7.

Theo các chuyên gia nghiên cứu thị trường, Samsung đang phải đối đầu với hàng loạt những khó khăn sau sự cố của dòng sản phẩm Galaxy Note 7 vừa tung ra thị trường cách đây chưa lâu. Sự cố này đang khiến thị phần và niềm tin của khách hàng vào các dòng sản phẩm của Samsung bị hạ thấp hơn bao giờ hết. Samsung cần một giải pháp nhanh, gọn và hiệu quả để lấp đầy khoảng trống “niềm tin” của người tiêu dùng.

1
Galaxy S8 có thể sẽ được Samsung cho ra mắt sớm hơn dự định..

Mới đây nhất, theo phân tích của hãng nghiên cứu thị trường KB Investment & Securities thì giải pháp tối ưu và có khả năng nhất mà Samsung cần làm để cải thiện tình hình đó chính là tung ra thị trường sản phẩm mới Galaxy S8 sớm hơn thời gian dự định.

Việc tung Galaxy S8 sớm hơn dự định (Quý I, năm 2017 ) sẽ giúp Samsung lôi kéo sự chú ý của người tiêu dùng sang một dòng sản phẩm mới, thay vì quan tâm quá nhiều đến những sự cố mà Galaxy Note 7 đã gặp phải trước đó. Nhưng đồng thời, điều này chắc chắn cũng sẽ làm cho người tiêu dùng hoài nghi về chất lượng của sản phẩm mới khi nó được tung ra gấp gáp với tính chất giải quyết hậu quả hơn là giới thiệu một dòng sản phẩm mới, tốt hơn.

2
... vì sự cố Galaxy Note 7 mà hãng này đã gặp phải trước đó

Các chuyên gia cũng đưa ra nhận định rằng, Samsung nên tập trung vào việc tạo ra một dòng sản phẩm mới chất lượng từ đó kéo lại niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu hơn là tập trung để khắc phục một sản phẩm vốn đã nhận quá nhiều sự hoài nghi, nguy hiểm.

Được biết, sau khi phát hiện sự cố xảy ra ở Galaxy Note 7, Samsung đã cho thu hồi toàn bộ sản phẩm để khắc phục và sửa chữa lỗi. Đến nay, công việc này đã tương đối hoàn tất và Galaxy Note 7 sẽ chính thức trở lại thị trường vào ngày 28/9 tới. Nhưng chỉ được bán tại Hàn Quốc, các thị trường còn lại phải chờ đến khi đủ điều kiện cho phép.

Hoàng Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.