Chủ nhật, 28/01/2018, 17:29 PM

Người mẫu trên chuyên cơ Vietjet Air ăn mặc phản cảm chụp ảnh cùng U23 Việt Nam

(NTD) – Người mẫu Lại Thanh Hương mặc trang phục hở hàng chụp ảnh cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam trên chuyên cơ của Vietjet Air khiến dư luận phẫn nộ.

Sáng 28/1, các thành viên của U23 Việt Nam lên chuyên cơ để trở về quê nhà. Giám đốc điều hành Vietjet Air đã có những lời phát biểu và rót champaigne mời Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Các nhân viên trên chuyên cơ cũng không giấu nổi hạnh phúc, gửi lời chúc mừng đến U23 Việt Nam. Để chúc mừng thành công của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018, người mẫu Lại Thanh Hương đã có màn trình diễn bikini ngay trên máy bay.

Sau đó, cô chụp ảnh cùng các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam. Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng, hậu vệ Trọng Đại mất bình tĩnh khi được Lại Thanh Hương khoác vai.

tha1517127872_8076
Hậu vệ Trọng Đại ngượng ngùng khi chụp cùng Lại Thanh Hương

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. Họ bày tỏ sự khó chịu trước cách ăn mặc hở hang, phản cảm của Lại Thanh Hương.

dun1517128419_6258
Bùi Tiến Dũng nhắm tịt mắt khi Lại Thanh Hương lại gần

Lại Thanh Hương là gương mặt quen thuộc tại nhiều cuộc thi. Chỉ đến khi tham gia Vietnam’s Next Top Model, cô mới được nhiều người biết đến hơn. Năm 2013, Lại Thanh Hương đoạt giải “Siêu mẫu phong cách” tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Những hình ảnh Lại Thanh Hương chụp cùng U23 Việt Nam và đón những “người hùng” về nước khiến không ít người ghen tị. Tuy nhiên, bộ trang phục cô mặc để trình diễn trên máy bay đã vấp phải “cơn bão” chỉ trích từ phía dư luận.

Bích Ngọc

Ảnh: kenh14

 

Bình luận

Nổi bật

Tây Ninh: Phát triển khoa học và công nghệ, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân

Tây Ninh: Phát triển khoa học và công nghệ, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 14:47

(CL&CS) - Những năm gần đây, ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) của tỉnh Tây Ninh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp thiết thực cho phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, an sinh xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Học sinh Việt Nam giành giải nhì tại Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế

Học sinh Việt Nam giành giải nhì tại Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 13:50

(CL&CS) - Vừa qua, tại Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế 2024 (Regeneron ISEF 2024), đoàn Việt Nam năm nay đoạt 1 giải Nhì thuộc lĩnh vực Phần mềm hệ thống.

Hà Nội: Hỗ trợ nông dân mua thiết bị bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp

Hà Nội: Hỗ trợ nông dân mua thiết bị bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 13:49

(CL&CS) - Theo đó, UBND TP Hà Nội sẽ bố trí khoảng 11 tỷ đồng để thực hiện chính sách hỗ trợ kinh phí phun thuốc bảo vệ thực vật bằng thiết bị bay không người lái (Drone/UAV) cho các tổ chức, cá nhân.