Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 04/07/2014, 08:46 AM

Người dân lại nóng cùng HH4 Linh Đàm

 Không truyền thông quảng cáo rầm rộ như các dự án BĐS khác trên thị trường, nhưng đến hẹn lại lên ngày 1/7 vừa qua Doanh nghịêp xây dựng tư nhân số 1 tỉnh Điện Biên – chủ đầu tư dự án HH4 Tây Nam Linh Đàm đã chính thức mở bán căn hộ chung cư giá rẻ thu hút hàng nghìn người dân sinh sống và làm việc tại Hà Nội đổ về giao dịch. Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người tiêu dùng sau 3 ngày mở bán hầu hết các căn hộ được chủ đầu tư đưa ra đều được thị trường đón nhận một cách tích cực.

Người dân chờ đợi bên ngoài sàn BĐS Mường Thanh để được  vào làm thủ tục đóng tiền đợt 1. Ảnh: Minh Đức

Hạnh phúc vì mua được căn hộ ưng ý

Anh Nguyễn Văn Hoạt – quê Thái Thuỵ, Thái Bình hiện đang làm việc tại Hà Nội có mặt tại sàn BĐS Mường Thanh chiều ngày 3/7 cho biết: “Hôm mở bán do bận phải đi công tác Hải Phòng nên tôi đã không đến tham khảo mua căn hộ HH4 Tây Nam Linh Đàm được. Vừa về Hà Nội tôi và vợ  xuống đây lúc 14h xem căn hộ, tham khảo giá  đến 15h30 đã quyết định mua một căn hộ với giá bán rất hợp lý. Sở dĩ tôi và vợ quyết định mua dự án này ngoài việc giá rẻ,  vị trí đắc địa tại khu vùng Binh bên trong bán đảo Linh Đàm sẽ giúp đi lại làm việc hết sức thuận tiện”.

Sàn BĐS tại tầng 1 khách sạn Mường Thanh làm việc hết công suốt tư vấn, giao dịch bán hàng cho khách. Ảnh: Minh Đức

“Mặc dù không  mua được giá gốc, nhưng quả thật được sở hữu một căn hộ diện tích 45m2 với giá chênh có mấy chục triệu tại HH4 Tây Nam Linh Đàm khiến cho vợ chồng tôi hết sức vui mừng. Ở Hà Nội vào thời điểm này nhiều dự án quảng cáo có giá rẻ nhưng khi vợ chồng tôi đi tìm hiểu lại nằm cách trung tâm Hà Nội đến cả chục km, thi công chậm tiến độ…trong khi đó dự án HH4 Tây Nam Linh Đàm có vị trí hết sức đắc địa, lại được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng vốn có của khu đô thị mới kiểu mẫu Linh Đàm”- anh Nguyễn Hữu Hoàng chia sẻ.

Còn theo chị Nguyễn Thị Hoa – một chủ đầu tư BĐS nhiều năm cho biết: “HH4 Linh Đàm với giá chênh rất thấp có căn chỉ vài chục triệu thay vì mua đi bán lại tôi đã quyết định gom và giữ lại 6 căn để đầu tư. Với giá này chỉ cần nuôi thêm vài tháng nữa bán là lại lãi to. Tôi còn nhớ lần đầu tư tại dự án CT12 Kim Văn Kim Lũ giá chênh cũng hợp lý quyết định đầu tư sau 6 tháng cũng thu về thêm được mỗi căn trên 2000 triệu đồng”.

Những ưu điểm nổi trội

Dự án HH4 Linh Đàm tọa lạc tại lô đất CC6, nằm trên đường Linh Đường, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án có tổng diện tích xây dựng 3.553m2, tổng diện tích mặt sàn 87.803m2 với tổng mức đầu tư 3 nghìn tỷ đồng.

Người dân vây kín vòng trong, vòng ngoài sàn giao dịch BĐS Mường Thanh sau 3 ngày mở bán. Ảnh: Minh Đức

Hiện chủ đầu tư mở bán các tòa HH4A, HH4B, HH4C và hiện đang thi công xây dựng đến tầng 4 với quy mô mỗi tòa cao 35 tầng. Diện tích căn hộ có thiết kế từ 45-76 m2 gồm từ 1 đến 3 phòng ngủ. Giá bán được công bố từ 14 – 15.5 triệu đồng/m2 tùy từng tầng và căn hộ. Riêng các căn góc nhân thêm hệ số 1.03 so với căn thường. Giá bán tính theo diện tích thông thủy và chi phí hoàn thiện nội thất cơ bản  đã bao gồm tiền sử dụng đất và thuế VAT, chưa bao gồm phí bảo trì. Tiến độ đóng tiền chia thành 5 đợt, mỗi đợt 20% theo tiến độ chồng tầng của công trình.

Đây là dự án nằm trong phân khúc giá thấp, vị trí nội thành trung tâm thuận tiện cả về giao thông, hạ tầng thu hút sự quan tâm của người dân có thu nhập trung bình. Sức hút của dự án được khách hàng chờ đợi là các căn hộ từ tầng 21 trở lên đủ điều kiện vay gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ từ các ngân hàng thông qua thủ tục vay, giải ngân nhanh gọn.

Cùng một chủ đầu tư với các dự án KĐT Xa La, KĐT Đại Thanh, KĐT Kim Văn Kim Lũ, dự án VP6, HH4 được đánh giá là dự án có thiết kế đẹp hơn và thông thoáng nhất. Cùng với việc các ngân hàng cam kết cho vay gói 30 nghìn tỷ thì HH4 sẽ có tính thanh khoản cao trong đầu tư và hợp lý để sở hữu an cư lâu dài.

Được biết, thời gian hoàn thành dự kiến là cuối năm 2015, đầu năm 2016.
Song song với xây dựng 3 tòa HH4, chủ đầu tư cũng khởi công và xây dựng các tòa HH1, HH2, HH3 tại khuôn viên đất của tổ hợp HH4.Vì vậy, khách hàng có nhiều cơ hội và sự lựa chọn hơn nếu chưa mua được ở đợt mở bán lần này thì có thể mua được với mức giá chênh hợp lý trong các đợt mở bán lần sau.

 -Minh Đức-

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.