Dữ liệu cũ
Thứ tư, 20/04/2016, 13:07 PM

NGON VILLA mở ra nền văn hoá ẩm thực Việt Nam

(NTD) - Với vị trí đắc địa trên “Phố Ẩm Thực” – Tống Duy Tân, NGON VILLA mang toàn bộ thể giới ẩm thực đường phố Việt Nam thứ thiệt đến với ngôi biệt thự Pháp xinh đẹp – nơi luôn sẵn sàng đón tiếp thực khách 24/7.

NGON VILLA mở ra nền văn hoá ẩm thực Việt Nam với những món ăn đặc sắc của đất nước được phục vụ trong một không gian ấm áp và tao nhã. Ngôi biệt thự được xây dựng vào năm 1889 cho một vị Đại uý người Pháp và được bảo tồn đầy ấn tượng cho đến ngày hôm nay, đó là sự phản chiếu đầy mê hoặc của di sản văn hoá trong lịch sử Việt Nam.

Ngon villa
 

Mở cửa 24h một ngày, diện tích 400m2 cùng với khuôn viên sân vườn và ban công có sức chứa lên đến 170 người, NGON VILLA là nhà hàng lý tưởng để họp mặt bạn bè hay gia đình với những phòng riêng và cả không gian mở để thực khách cùng lúc có thể ngắm nhìn con phố Tống Duy Tân nhộn nhịp. Từ món Phở Cuốn Hà Thành đến những đặc sản Miền Trung, ngang qua quầy BBQ với những xiên thịt nướng tươi ngon cùng thực đơn đồ uống phong phú, khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng thức sự đa dạng trong văn hoá ẩm thực Việt Nam.

NGON VILLA chú trọng vào nét cổ truyền và sự nguyên bản của hương vị; do đó, không chỉ du khách nước ngoài mà người dân bản địa cũng có thể thưởng thức vị ngon chính thống của văn hoá Việt Nam. “Với mong muốn khách hàng có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực đường phố Việt Nam, nhà hàng Ngon Villa luôn phấn đấu để trải nghiệm ẩm thực của thực khách tại nhà hàng Ngon Villa trở nên mới mẻ và không kém phần tinh tế”, Ông Nguyễn Hữu Lực – Giám Đốc, quản lý nhà hàng NGON VILLA chia sẻ.

Trong thời gian khai trương, NGON VILLA dành ưu đãi “Happy Hours” đầy hấp dẫn mỗi ngày với bia miễn phí từ 6h tối đến 7h30 tối và từ 11h30 tối đến 0h30 sáng hôm sau. 

P.V

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.