Dữ liệu cũ
Thứ hai, 16/12/2013, 15:30 PM

Ngô Kiến Huy tán tỉnh Hoàng Thùy Linh qua MV nhạc

Đôi bạn diễn của phim “Thần tượng” có những cảnh quay lãng mạn, thể hiện rung động đầu đời e ấp.

Đoàn phim của đạo diễn Nguyễn Quang Huy vừa tung ra MV nhạc thứ hai do ca sĩ Ngô Kiến Huy thể hiện. Ca khúc trong MV có tên tiếng Anh là I love you everyday, do nhạc sĩ Nguyễn Hà (anh trai đạo diễn Quang Huy) sáng tác riêng cho phim.

Ca khúc này mang tiết tấu nhẹ nhàng, giai điệu trẻ trung, ca từ đơn giản và dễ nhớ, bám sát với câu chủ đề trong phim “Cảm xúc không thể nhìn thấy, cũng không thể giấu”. Với chất giọng nhẹ nhàng, không luyến láy, Ngô Kiến Huy chia sẻ, anh hy vọng thể hiện bài hát theo cách một chàng trai mới lớn rung động trước tình yêu đầu đời, để rồi thu hết can đảm thốt lên với người con gái mình yêu ba chữ: “I love you”.

Bài hát do Ngô Kiến Huy thể hiện cũng xuất hiện trong một phân đoạn lãng mạn của phim. “Tôi hy vọng bài hát gợi ý cho các chàng trai cách tỏ tình với người yêu của mình trong dịp Valentine 2014 sắp tới”, nam ca sĩ nói.

Những hình ảnh trong MV là cảnh Ngô Kiến Huy cùng các bạn diễn của phim Thần tượng, trong đó, nam ca sĩ vào vai anh chàng yêu say đắm nhân vật nữ do Hoàng Thùy Linh thủ vai. Những cảnh quay vui nhộn phần nào tiết lộ tính cách nhân vật Nguyễn mà Ngô Kiến Huy đảm nhận.

Đây là ca khúc thứ hai mà đoàn phim của đạo diễn Quang Huy tung ra, sau bài hát Buổi chiều hôm ấy do Phạm Quỳnh Anh thể hiện, đang được các bạn trẻ khá yêu thích. Trước đó, Nguyễn Quang Huy từng nói vui, nếu phim anh làm không hay thì anh hy vọng phần nhạc phim trẻ trung, nhiều cảm xúc sẽ thu hút khán giả trẻ đến với tác phẩm điện ảnh đầu tay của mình.

Bộ phim có buổi ra mắt báo giới, khách mời tại TP HCM vào chiều 16/12. Sau đó, phim có những suất chiếu riêng cho khán giả tại Đà Nẵng (ngày 17/12), Hà Nội (ngày 18/12) trước khi ra mắt toàn quốc vào ngày 20/12.

Thất Sơn

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.