Dữ liệu cũ
Thứ hai, 10/07/2017, 15:00 PM

Ngô Kiến Huy "tái hợp" với Sam trong MV mới sau 9 năm kể từ hit "Giả vờ yêu"

(NTD) - Nhân dịp sinh nhật của mình (29/6) Ngô Kiến Huy đã ra mắt ca khúc “Cùng nhìn nhau già nua” - một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Hiếu. Ngay khi vừa mới ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng giành các thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng, được chia sẻ rộng rãi và thành hot trend #cungnhinnhaugianua trên các trang mạng xã hội.

5D3_9153
Cảnh trong MV "Cùng nhìn nhau già nua"

"Cùng nhìn nhau già nua" là dự án âm nhạc lớn thứ 2 trong năm nay của Ngô Kiến Huy sau “Yêu không đường lui” song ca cùng Khổng Tú Quỳnh. Vì vậy, Ngô Kiến Huy đã đầu tư, trau chuốt từng nội dung, từng góc máy để MV hoàn hảo nhất trong mắt khán giả. Ngô Kiến Huy cho biết thêm MV lần này sẽ rất dễ thương và mang lại nhiều khoảnh khắc thú vị cho khán giả. MV được Pink Studio - Ê kíp thực hiện MV “Yêu không đường lui” tại Hàn Quốc thực hiện.

5D3_9132
Ngô Kiến Huy và Sam đang xem lại các cảnh quay

Điều đặc biệt, Ngô Kiến Huy đã mời Sam tham gia vai nữ chính trong MV. Sam cũng là nữ chính của MV “Giả vờ yêu”, là ca khúc hit nhất của Ngô Kiến Huy 9 năm trước. Chàng Bắp cho biết có nhiều phương án được đưa ra nhưng cuối cùng với tựa bài hát Cùng nhìn nhau già nua, Huy mời lại Sam để mời khán giả xem sau 9 năm "2 đứa già nua như thế nào". Nhưng có vẻ với những hình ảnh hậu trường này thì cả hai có dấu hiệu “trẻ mãi mà không già”.

5D3_9134
Một cảnh quay

Và Ngô Kiến Huy cũng hy vọng biết đâu vận may ngày ấy quay lại, khi MV ra mắt sẽ thành công lớn như MV “Giả vờ yêu” thời đó đem lại. Hiện nay trên youtube các bạn trẻ đang dành nhiều tình cảm cho bài hát và đã kỳ công làm các MV fan made của bài hát.

6 (3913)
Ngô Kiến Huy và Sam

Sau 9 năm, Ngô Kiến Huy đã là nghệ sĩ đa năng hàng đầu showbiz Việt, còn Sam cũng đã gặt hái nhiều thành công trong vai trò diễn viên, doanh nhân. Bản thân Sam đã từ bỏ ý định đóng MV minh hoạ cho ca sĩ như thời còn hot girl trước đây, nhưng khi được Ngô Kiến Huy rủ rê vào một dự án đặc biệt nên Sam quyết định đây sẽ là MV cuối cùng cô nàng tham gia minh hoạ. MV dự kiến ra mắt cuối tháng 7 tới đây.

Thanh Sơn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.