Ngày trải nghiệm sáng tạo 2016 thu hút hàng ngàn học sinh tham gia

(NTD) - Ngày trải nghiệm các ngành học sáng tạo thu hút hơn 2,000 học sinh và phụ huynh tham dự vừa được tổ chức tại Đại học RMIT Việt Nam, cơ sở Nam Sài Gòn vào Chủ nhật, 27/11/2016.

Với chủ đề Sáng tạo, học sinh đã được tham gia các lớp học tương tác về truyền thông và thiết kế như phương pháp viết sáng tạo, chụp ảnh, tạo video bằng ứng dụng di động và hiệu ứng 3D.

Ứng dụng AR cho người mắc chứng khó đọc
Trưng bày và giới thiệu các tác phẩm thông qua ứng dụng AR trên điện thoại và máy tính bảng.

Ngoài trải nghiệm từ các lớp học thử, học sinh đã được khám phá không gian thực tế ảo, xu hướng sử dụng podcast cũng như tìm hiểu điện ảnh Châu Á qua ảnh động.

Với những học sinh yêu thích thời trang, các em được hướng dẫn lên ý tưởng bộ sựu tập thời trang, vẽ minh họa và tạo ra xu hướng thời trang riêng từ ý tưởng.

Ứng dụng AR trong thời trang
Giới thiệu các dự án sinh viên ngành Truyền thông
Học sinh tham gia lớp học thử
Học sinh tham gia lớp học thử.

Triển lãm dự án Sáng tạo sinh viên đang mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ ngày 27/11 đến 2/12/2016 (9-11 giờ và 14-17 giờ) tại cơ sở Nam Sài Gòn, Đại học RMIT Việt Nam, và Chủ Nhật ngày 4/12 tại Hà Nội. Đêm trao giải Sáng tạo cho sinh viên diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 29/11 tại cơ sở Nam Sài Gòn.

 Kim Ngân. Ảnh: Mộng Thúy

Bình luận

Nổi bật

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 07:24

(CL&CS) - CTCP Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) sẽ chào bán riêng lẻ 130 triệu cổ phiếu nhằm thu về 1.300 tỷ đồng để mua nguyên, vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ đăng ký thủ tục chuyển sàn niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) khi đủ điều kiện.