Ngày 6/10, cổ phiếu KSF chào sàn HNX với giá tham chiếu 36.000 đồng/cổ phiếu

(CL&CS) - Cổ phiếu KSF của CTCP Tập đoàn KSFinance chính thức chào sàn HNX vào ngày 6/10/2021 sắp tới. Với giá tham chiếu 36.000 đồng/cổ phiếu, vốn hóa của KSFinance đạt 10.800 tỷ đồng.

KSFinance định hướng trở thành tập đoàn bất động sản - công nghệ tài chính.

KSFinance định hướng trở thành tập đoàn bất động sản - công nghệ tài chính.

Ngày 6/10, cổ phiếu KSF có phiên giao dịch đầu tiên tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) với giá tham chiếu 36.000 đồng/cổ phiếu. KSFinance có 300 triệu cổ phiếu đang lưu hành, tương đương vốn hóa đạt 10.800 tỷ đồng.

KSFinance được thành lập vào tháng 2/2015, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển dự án bất động sản, phân phối bán hàng và cho thuê bất động sản đầu tư.

Bên cạnh lĩnh vực hoạt động là đầu tư và phát triển dự án bất động sản, công ty mở rộng lĩnh vực hoạt động sang mảng tài chính - công nghệ với chiến lược trọng tâm là phát triển các dự án bất động sản thương mại, văn phòng theo mô hình các trung tâm tài chính 4.0 và khu vực, thu hút dòng vốn đầu tư trong nước và quốc tế, trở thành môi trường làm việc, trụ sở của các công ty, tập đoàn tổ chức tài chính toàn cầu.

Định hướng và chiến lược phát triển dài hạn của KSFinance là dòng sản phẩm chung cư cao cấp, siêu cao cấp cùng tổ hợp tháp tài chính thông minh, khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại quốc tế... Ngoài ra, KSFinance định hướng phát triển mảng bất động sản thông qua hoạt động M&A các dự án có quỹ đất sạch, tiềm năng phát triển trong tương lai.

Trong 6 tháng đầu năm nay, KSFinance đạt 689 tỷ đồng doanh thu và 225 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng lần lượt 480% và 5.053% so cùng kỳ năm trước.

Năm 2021, công ty đặt mục tiêu doanh thu đạt 2.060 tỷ đồng và 385 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng lần lượt 42% và 90% so với năm trước.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Chung cư tăng giá - Nhà tập thể cũ đang được săn mua trở lại?

Chung cư tăng giá - Nhà tập thể cũ đang được săn mua trở lại?

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 13:49

Thời gian gần đây căn hộ tập thể cũ được đẩy giá rao bán khá cao. Tuy nhiên, dù mức giá rao bán được đẩy lên khá cao, hiện vẫn chưa có các dữ liệu về lượng giao dịch thực tế tại các khu vực này.

Diễn biến giá chung cư, đất nền trong thời gian tới

Diễn biến giá chung cư, đất nền trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:20

Dự báo sự khan hiếm nguồn cung có thể đẩy giá bán đất nền tăng khoảng 5-7% so với năm 2023 tại các đô thị lớn.

Thêm tiện ích đẳng cấp thúc đẩy làn sóng “Đông tiến” đổ về Vinhomes Grand Park

Thêm tiện ích đẳng cấp thúc đẩy làn sóng “Đông tiến” đổ về Vinhomes Grand Park

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:20

(CL&CS) - Là tâm điểm của làn sóng chuyển cư, Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) thu hút không chỉ khách hàng với nhu cầu ở thực mà còn là hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam càng tăng mạnh khi chuỗi tiện ích đẳng cấp liên tục được cập nhật với nhiều “bom tấn” ra mắt trong thời gian tới.