Dữ liệu cũ
Thứ hai, 14/11/2016, 15:28 PM

Ngắm nhìn con tàu sang trọng bậc nhất thế giới Carnival Vista

(NTD) - Được mệnh danh là một trong những con tàu sang trọng bậc nhất thế giới, Carnival Vista có sức chứa 3936 người và cung cấp cho du khách hàng loạt tiện nghi tiên tiến nhất.

Trên những con tàu du lịch sang trọng nhất của thế giới, du khách có thể đi chân trần trên thảm cỏ mịn để golf hoặc đi trên một cây cầu bằng kính để ngắm biển, một trong số đó chính là Carnival Vista.

1-1464050732_660x0
Những trò giải trí hạng sang phục vụ du khách trên tàu

Ra mắt vào đầu tháng 5/2016, Carnival Vista là con tàu mới nhất gia nhập đội tàu Carnival Cruise Line. Tàu nổi tiếng sự sáng tạo vị trí ngắm cảnh cho du khách: các chỗ ngồi giống như trên chiếc xe đạp và treo lơ lửng ở độ cao hơn 240m.

carnival-cruise-line-carnival-vista-exterior
Tàu Carnival khổng lồ ngoài khơi

Trị giá 783 triệu USD và được mệnh danh là con tàu có tiện nghi tiên tiến nhất thế giới, Carnival Vista gồm 15 khoang, có sức chứa 3936 người. Trên có một công viên nước với rất nhiều đường ống trượt uốn lượn khác nhau. Bên cạnh đó, Skyride, một con đường hai làn dành cho “xe đạp đặc biệt được thiết kế chạy nhanh như ô tô” cũng là dịch vụ “có một không hai” của con tàu sang chảnh này.

Carnival Vista cũng là con tàu trên biển đầu tiên có rạp chiếu phim Imax.

carnival-cruise-line-carnival-vista-overhead
Sơ đồ tàu nhìn từ trên cao gồm nhiều loại hình giải trí tiện nghi, sang trọng

Tháng 9 vừa qua, trong một lần ra khơi, Carnival Vista gây ra sự hỗn loạn không nhỏ ở bãi đậu du thuyền Sicily bởi màn “khởi động” chân vịt. Những con sóng dồn dập xô từ con tàu khổng lồ đã gây ra thiệt hại hàng chục tỉ đồng cho những du thuyền gần đó. Ước tính lần hư hỏng do Carnival Vista gây ra này có thể lên tới hàng triệu USD.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết tại mục Thế giới

Lã Kim Tiến

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.