Chủ nhật, 10/12/2017, 15:40 PM

Nathan Lee lên tiếng về việc “quá giàu nên không thèm nhận show”

(NTD) - Nathan Lee hút hồn khán giả bằng vẻ điển trai, lịch lãm với trang phục hàng hiệu “từ đầu tới chân”.

Tối qua, trong một sự kiện tại TP.HCM, Nathan Lee xuất hiện điển trai, bảnh bao trong bộ vest hàng hiệu đắt đỏ cùng phụ kiện nhẫn kim cương và túi cầm tay Limited của thương hiệu Cartier với tổng giá trị lên đến hơn 3 tỷ đồng. Tại đây, anh có dịp tái ngộ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và nhà sản xuất âm nhạc Quốc Cường.

03
Nathan Lee lịch lãm trong trang phục hàng hiệu. (Ảnh: BTC)
08
Nathan Lee tái ngộ Nguyễn Văn Chung và Quốc Cường. (Ảnh: BTC)

Trước những tin đồn xoay quanh việc “quá giàu nên không thèm nhận show”, Nathan Lee cho biết, anh vẫn đi diễn bình thường và chưa bao giờ biết đến khái niệm “chảnh”. Nam ca sĩ cũng không quan tâm đến những lời đồn thổi mà chỉ tập trung thời gian và năng lượng cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

05
Luôn đối mặt với khá nhiều tin đồn về cuộc sống của mình ngay từ khi mới ''chân ướt chân ráo'' về Việt Nam lập nghiệp. (Ảnh: BTC)
01
Nathan Lee thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. (Ảnh: BTC)

 Bên cạnh đó, Nathan Lee tự cảm thấy may mắn khi được nhiều thương hiệu yêu mến và tin tưởng cho những sự kiện phù hợp với dòng nhạc và hình ảnh sang trọng của anh.

11
Nam ca sĩ trình diễn hai ca khúc "Lạc mất mùa xuân" và "Helle Việt Nam". (Ảnh: BTC)

 Hơn 2 tháng trước, Nathan Lee đã có những ngày bận rộn với lịch quay chương trình cho các kênh truyền hình lớn tại châu Âu. Anh cũng tất bận chuẩn bị cho những dự án âm nhạc quốc tế, hợp tác cùng những nhà sản xuất tên tuổi của thị trường âm nhạc Âu Mỹ.

Nathan Lee tiết lộ, anh đang chuẩn bị cho nhiều dự án nghệ thuật cho năm 2018. Anh cũng đang cân nhắc việc tham gia vai chính của một bộ phim chiếu rạp cho mùa hè năm sau.

 Bích Ngọc

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:37

(CL&CS) - Ngày 18/5/2024, Saigon Co.op phối hợp cùng Co.opmart Mỹ Tho, Co.opmart Gò Công cùng hai nhà tài trợ là nhãn hàng nước giặt Ariel, CTCP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn nước cho bà con vùng hạn mặn xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Bản đồ số hoạt động tiêu chuẩn đo lường chất lượng (iSTAMEQ map) được xây dựng dựa trên kỹ thuật về Quản trị tinh gọn Lean để tối ưu hóa, giúp chủ động quá trình chuyển đổi số và thực hiện công việc.

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Cách đây 65 năm, ngày 4/3/1959, Chủ tịch nước ký Sắc lệnh số 016/SL về việc thành lập Ủy ban Khoa học nhà nước, tiền thân của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), đánh dấu sự ra đời, phát triển và đóng góp quan trọng của ngành KH&CN vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Ngày 18/6/2013, tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII, Luật KH&CN được thông qua, lấy ngày 18-5 hằng năm là Ngày KH&CN Việt Nam.