Nam A Bank nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015"

(NTD) - Sáng ngày 2/4/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại thuộc Bộ Thương mại tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nam A Bank nhận được giải thưởng vinh dự này.

HINH ANH THUONG HIEU MANH
Đại diện Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức

Trải qua gần 24 năm hình thành và phát triển - một chặng đường với biết bao khó khăn, thách thức, Nam A Bank đã vươn lên khẳng định vị thế của mình để xứng đáng với nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý, trong đó có giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” là giải thưởng được bình chọn dựa trên 7 tiêu chí đánh giá, bao gồm: Bảo vệ thương hiệu; Chất lượng sản phẩm - dịch vụ; Kết quả kinh doanh; Năng lực lãnh đạo; Nguồn nhân lực; Năng lực đổi mới và Tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp. Đáng chú ý là trong năm nay, lần đầu tiên những chỉ số về năng lực tài chính, hoạt động tín dụng được Ban Tổ chức áp dụng hỗ trợ cho quá trình đánh giá từng doanh nghiệp, thông qua sự phối hợp của Trung tâm Thông tin Tín dụng (CIC) và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Với các tiêu chí xét chọn và quy chế bình xét nghiêm ngặt như trên giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015” là sự ghi nhận xứng đáng đối với Nam A Bank. Bởi trong thời gian gần đây, Nam A Bank luôn chú tâm đến sự chỉnh chu về hình ảnh, chăm sóc từng giao dịch, lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu về tài chính, đúng với phương châm "Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt".

Nam A Bank quan niệm "Ngân hàng đẹp" là đẹp từ cơ sở vật chất đến từng cán bộ nhân viên. Vì thế, ngân hàng đã cho triển khai kế hoạch thay đổi chuẩn nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống. Các trụ sở của ngân hàng đều được xây dựng, sửa sang, thiết kế khang trang, bắt mắt với không gian thoáng mát, vị trí thuận tiện. Không chỉ thế, Nam A Bank còn gây ấn tượng với các khách hàng bởi ngoại hình đẹp, xinh xắn, thân thiện của đội ngũ cán bộ nhân viên. Hình ảnh “ngân hàng đẹp” còn được thể hiện qua những hoạt động, chương trình xã hội ý nghĩa mà Nam A Bank tổ chức.

Để có "Dịch vụ tốt", Nam A Bank chú trọng đầu tư và áp dụng hệ thống máy móc, công nghệ thông tin hiện đại nhằm đem đến sự tiện lợi tối ưu nhất cho các khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, Nam A Bank cũng đã giới thiệu nhiều dịch vụ thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt, đồng thời áp dụng hệ thống Branch Teller tại quầy giao dịch với công nghệ và quy trình mới, giúp tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch cho khách hàng.

Sự tận tâm, chuyên nghiệp của các cán bộ nhân viên cũng là một trong những yếu tố đánh giá dịch vụ tốt của Nam A Bank. Do đó việc phát triển nguồn nhân lực phải được ưu tiên hàng đầu, các chính sách thu hút và đãi ngộ nhân tài luôn được chú trọng.

Để thực hiện "Tăng trưởng quy mô, chiếm lĩnh thị phần" thì việc mở rộng mạng lưới của Nam A Bank đóng vai trò hết sức quan trọng, vừa qua Nam A Bank được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận mở mới 9 điểm giao dịch trong đó có 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch tại các tỉnh thành: Kiên Giang, Đắk Lắk, Cần Thơ, Phú Thọ, Tây Ninh, Bình Dương, Đà Nẵng... Việc mở rộng mạng lưới trên khắp các tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam của Nam A Bank một lần nữa khẳng định, với những chính sách mà Ngân hàng Nhà nước đưa ra thì chỉ những ngân hàng có sức khỏe thật tốt, hội đủ các điều kiện khắc khe như: hoạt động có lãi; không vi phạm các tiêu chuẩn an toàn hoạt động; thực hiện đúng, đầy đủ các quy định về phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi ro; tỷ lệ nợ xấu không vượt quá 3%... mới được xem xét và chấp thuận. Với niềm tự hào này, Nam A Bank tin rằng trong thời gian tới mạng lưới hoạt động của Nam A Bank sẽ càng vươn xa rộng khắp và nhận đựơc sự đồng hành của nhiều khách hàng hơn nữa.

Với phương châm hoạt động "Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt" cùng mục tiêu "Tăng trưởng quy mô, chiếm lĩnh thị phần" đã mang Nam A Bank đến với giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015”.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” sẽ là động lực để giúp Nam A Bank tiếp tục phấn đấu không ngừng trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 Như Quỳnh

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.