Nam A Bank nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước

(NTD) - Mới đây, Nam A Bank vừa nhận Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ Ngân hàng năm 2017-2018 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam trao tặng.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Nam A Bank ghi nhận những đóng góp tích cực, sự năng động và sáng tạo của cán bộ nhân viên đã tạo nên những thành quả đáng kể này. Bên cạnh đó, có được quả ngọt trên còn nhờ sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng và đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo sát sao từ NHNN. Để tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, trong thời gian tới Nam A Bank sẽ đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh thông qua việc tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao yếu tố nguồn nhân lực, cải tiến quy trình sản phẩm…

Tính đến ngày 30/09/2019, một số chỉ tiêu kinh doanh của Nam A Bank không chỉ “cán đích” thành công mà còn vượt kế hoạch toàn năm như: Tổng tài sản đạt 87.812 tỷ (đạt 102% so với kế hoạch năm), Dư nợ cho vay tổ chức kinh tế và cá nhân đạt 63.025 (đạt 105% so với kế hoạch năm)… Đặc biệt, mới đây nhất, NHNN chấp thuận việc Nam A Bank thực hiện tăng vốn điều lệ đảm bảo đúng lộ trình đề án tái cơ cấu. Việc tăng vốn điều lệ này cũng sẽ giúp ngân hàng tăng cường nền tảng tài chính tốt để sẵn sàng cho việc phát triển mạnh mẽ trong những năm tiếp theo.

 

hinh chon (1)

Lãnh đạo Nam A Bank nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

Nam A Bank tích cực  mở rộng mạng lưới, đẩy mạnh cơ sở vật chất, tăng cường “số hóa” vào sản phẩm dịch vụ để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bước tiến mới của cách mạng 4.0 chính là ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và Big Data vào nâng cấp sản phẩm dịch vụ, Nam A Bank cũng đã nhanh chóng đón đầu “làn sóng” này. Theo đó, bước đi đầu tiên của Nam A Bank trong việc ứng dụng AI để phục vụ khách hàng là việc tích hợp Chatbot OPBA – trợ lý ảo thông minh trên Fanpage Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank), cửa sổ chat của Tổng đài viên; triển khai hệ thống Omni Channel – Open Banking với hàng loạt tính năng, tiện ích vượt trội như: Trợ lý ảo chatbot, Share bill, Tích lũy theo nhu cầu, Lập lịch thanh toán…

Theo lãnh đạo Nam A Bank thì ngân hàng sẽ tiếp tục chú trọng “số hóa” sản phẩm dịch vụ như ra mắt thị trường “Không gian giao dịch số”; Robot Preteller có khả năng chủ động giao tiếp và nhận diện khách hàng bằng khuôn mặt, tư vấn và hướng dẫn thủ tục, giao dịch trên Open Banking bằng giọng nói qua Chatbot và thu thập dữ liệu khách hàng.

Vy Vy

 

Bình luận

Nổi bật

Bill Gates của Ấn Độ vừa đến Việt Nam: Người làm công nghệ phải dám làm, dám mơ mộng

Bill Gates của Ấn Độ vừa đến Việt Nam: Người làm công nghệ phải dám làm, dám mơ mộng

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:14

Nhà sáng lập Infosys nhấn mạnh: "Tôi cho rằng nhu cầu về công nghệ luôn có, do công nghệ luôn luôn thay đổi, vận động không ngừng".

Startup AI 'lớn mạnh thần tốc' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 5 năm lớn gấp 20 lần, hợp tác với 180 bệnh viện khắp thế giới

Startup AI 'lớn mạnh thần tốc' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 5 năm lớn gấp 20 lần, hợp tác với 180 bệnh viện khắp thế giới

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 08:34

Tròn 5 năm tuổi, startup của ông Phạm Nhật Vượng đã giúp Việt Nam được định vị trên bản đồ công nghệ AI cho y tế toàn cầu.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.