Thứ hai, 17/09/2018, 12:26 PM

Mỹ Tâm sẽ phát hành “Người hãy quên em đi” phiên bản tiếng Hàn

(NTD) - Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong đêm nhạc A.M.N. Big Concert diễn ra tại quảng trường văn hóa Sangam DMC (Seoul) đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông tại Việt Nam lẫn Hàn Quốc.

Nhiều trang thông tin điện tử nổi tiếng bậc nhất của Hàn đã dành nhiều khen tặng cho tiết mục của cô. Bên cạnh ca khúc “Đừng hỏi em”, ca khúc “Người hãy quên em đi” phiên bản tiếng Hàn mà nữ ca sĩ lần đầu trình diễn đã chiếm được tình cảm của không ít khán giả có mặt tại chương trình, trong đó có cả những công dân gốc Hàn và người Việt sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Một số người yêu nhạc còn nhầm lẫn đây là một ca khúc tiếng Hàn chứ không phải là tác phẩm chuyển thể từ Việt sang Hàn. Và để đáp lại tình cảm đó, nữ ca sĩ quyết định phát hành ca khúc của mình tại xứ sở kim chi trong thời gian tới như một món quà tinh thần dành cho sự ủng hộ nồng nhiệt này.

Mỹ Tâm tại sân vận động
Mỹ Tâm tại sân vận động

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã họp cùng đối tác Hàn Quốc và khảo sát địa điểm diễn ra live concert cá nhân đầu tiên của mình tại Hàn Quốc mang tên “Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st” vào ngày 20/10 tại sân vận động Jangchung, một trong những sân khấu biểu diễn của các nghệ sĩ hàng đầu và cũng là trường quay của các đài truyền hình danh tiếng bậc nhất xứ sở Kim Chi. Đây cũng là quyết định khá quan trọng của nữ ca sĩ bởi trước đó, để đảm bảo cho người hâm mộ kịp chuẩn bị các thủ tục xin visa sang Hàn xem liveshow, cô đã quyết định dời lại lịch hơn một tháng. Vé chính thức sẽ được mở bán vào ngày 28/09/2018.

Chia sẻ thêm về live concert “Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st” tại Hàn Quốc, Mỹ Tâm cho biết đây sẽ là đêm nhạc phần lớn là tập hợp những ca khúc mới nhất trong album “Tâm 9” cùng những tác phẩm được khán giả yêu mến trong nhiều năm qua. Toàn bộ việc tổ chức và thực hiện live concert lần này đều do ekip Hàn Quốc đảm nhiệm, trong đó nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn cùng với Mỹ Tâm.

Ca sĩ Mỹ Tâm tại Hàn Quốc
Ca sĩ Mỹ Tâm tại Hàn Quốc

L.H - Ảnh : NVCC

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS) - Mới đây, Sở GTVT Hà Nội đã báo cáo UBND Thành phố về tình hình triển khai thực hiện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi 11 dự án đầu tư công trình giao thông sắp xây dựng trên địa bàn.

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS)- Thương hiệu xanh đang trở thành một khái niệm phổ biến khi nhu cầu và tiêu chí sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao đặc biệt là ý thức quan tâm đến việc bảo vệ môi trường.

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.