Dữ liệu cũ
Thứ tư, 05/10/2016, 19:14 PM

Mỹ Tâm, Hà Hồ kêu gọi bình chọn cho Đông Nhi tại giải thưởng MTV châu Âu

(NTD) - Ngay sau khi, Đông Nhi được công bố chính thức là người đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2016 (giải thưởng MTV châu Âu), hàng loạt sao Việt kêu gọi bình chọn cho giọng ca Pink Girl, trong đó có đàn chị Mỹ Tâm và Hà Hồ.

Các trang mạng xã hội đăng thông tin rầm rộ nhằm kêu gọi bình chọn cho đại diện âm nhạc Việt Nam lần đầu tiên tiến thẳng đến thảm đỏ của lễ trao giải MTV EMA 2016 tại Hà Lan. Bên cạnh đó, hàng loạt sao Việt cũng hết lòng ủng hộ, kêu gọi fan của mình bình chọn cho đại diện Việt Nam lần này.

Từng là đại diện Việt Nam đầu tiên xuất sắc giành giải thưởng Best Southeast Asia Act của MTV EMA 2013 và sở hữu lượng fan đông đảo, Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đăng tải thông tin chúc mừng và kêu gọi fan bình chọn cho Đông Nhi.

Cũng từng đại diện Việt Nam trong bảng đề cử EMA 2014, mặc dù bận rộn với những dự án âm nhạc nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn kêu gọi và chia sẻ link bình chọn cho ca sĩ đàn em trên fanpage của mình.

MyTam
Cô nàng "Họa mi tóc nâu" khởi xướng đầu tiên cuộc kêu gọi bình bầu cho Đông Nhi. Nguồn: MTV

Hành động này của Mỹ Tâm lẫn Hồ Ngọc Hà được khán giả, đặc biệt là fan của Đông Nhi hết sức cảm kích. Chắc hẳn, Đông Nhi sẽ rất hạnh phúc khi được mọi người ủng hộ và có cơ hội tiếp bước đàn chị để đại diện Việt Nam bước ra một giải thưởng âm nhạc quốc tế uy tín lần này. Một số fan còn thích thú khi lần này Đông Nhi tiếp bước thần tượng của mình (Mỹ Tâm) tranh giải EMA 2016.

HONGOCHA
Dù bận rộn với công việc nhưng Hà Hồ vẫn không quên kêu gọi bình chọn cho đàn em. Nguồn: MTV

Không chỉ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, hàng loạt sao Việt như Trung Quân Idol, Issac, Lan Khuê, Lý Nhã Kỳ, Vũ Thảo My – Quán quân The Voice 2013, diễn viên Diệu Nhi, Only C…. cũng hết lòng sát cánh cùng kêu gọi khán giả bình chọn cho Đông Nhi. Bởi chưa bao giờ cơ hội lớn như năm nay, chỉ cần thắng vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á, đại diện Việt Nam lần đầu tiên sẽ được vinh danh tại lễ trao giải uy tín lâu đời như MTV EMA tổ chức tại Hà Lan vào 6/11/2016.

ISSAC
Nam ca sĩ ISSAC (nhóm nhạc 356) cũng kêu gọi bình bầu cho Đông Nhi. Nguồn: MTV
LanKhue
Nữ Giám khảo The Face cũng tham gia kêu gọi. Nguồn: MTV
LYNHAKY
"Kiều nữ" Lý Nhã Kỳ cũng đăng tải trên trang cá nhân. Nguồn: MTV
TrungQuanIdol
Hoàng tử "mưa" cũng chung tay góp sức kêu gọi. Nguồn: MTV
DieuNhi
Nữ diễn viên Diệu Nhi kêu gọi bình bầu "hóm hỉnh". Nguồn: MTV

Để làm được điều này, Đông Nhi phải vượt qua các đối thủ nặng ký là những nghệ sỹ tiêu biểu từ các quốc gia trong khu vực cùng đối đầu tranh giải: Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thailand), Yuna (Malaysia), Bunkface (Malaysia)... bằng cách sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ khán giả.

Vừa qua, cô đã thành công với Liveshow It’s Showtime - kỷ niệm 8 năm ca hát của mình. Chương trình thu hút 15.000 khán giả ở SVĐ Quân khu 7, càng khẳng định thêm niềm tin vào năng lực của đại diện Việt Nam năm nay. 

Vào ngày 6/11 danh sách bình chọn EMA Đông Nam Á sẽ được công bố.

Huỳnh Nga

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.