Danh xưng mỹ phẩm Hàn Quốc và mô hình phân cấp, thưởng lớn tại Elly White, có thật?

Danh xưng mỹ phẩm Hàn Quốc và mô hình phân cấp, thưởng lớn tại Elly White, có thật?

Dữ liệu cũ 20/08/2018, 22:45

(NTD) - Quảng cáo bằng những ngôn từ có cánh với danh xưng uy tín - “mỹ phẩm Hàn Quốc” - mỹ phẩm Elly White nhanh chóng phủ sóng khắp thị trường về cả số lượng nhà phân phối, đại lý… lẫn người dùng chỉ sau chưa đầy 1 năm ra mắt. Thế nhưng, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ… có thực sự chính xác như những gì đã quảng cáo?

Mỹ phẩm dởm: Công nghệ chậu, xô dán tem hàng hiệu

Mỹ phẩm dởm: Công nghệ chậu, xô dán tem hàng hiệu

Dữ liệu cũ 22/12/2015, 11:00

Sau khi mua bột mì cùng hóa chất và hương liệu từ chợ Kim Biên, các cơ sở chế mỹ phẩm dỏm bắt đầu dùng “công nghệ nhào nặn” cho ra lò hàng loạt mỹ phẩm hàng hiệu.

Mê hàng “xách tay”, dính ngay hàng dỏm

Mê hàng “xách tay”, dính ngay hàng dỏm

Dữ liệu cũ 29/07/2015, 14:19

Cơ quan chức năng TP HCM liên tục phát hiện nhiều vụ nhập khẩu số lượng lớn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh ung thư.

Công nghệ kiếm tiền tỉ từ sản xuất mỹ phẩm dởm

Công nghệ kiếm tiền tỉ từ sản xuất mỹ phẩm dởm

Dữ liệu cũ 07/06/2015, 14:00

Theo chân một bà trùm buôn hàng xuyên biên, tôi tìm đường sang chợ Lũng Vài, chợ Pò Chài (Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc), nơi từng được biết đến như là thủ phủ của hàng lậu, để mục sở thị các xưởng sản xuất mỹ phẩm giả, nhái các thương hiệu nổi tiếng.

Sôi động mỹ phẩm “hàng hiệu” giá vài chục ngàn tại chợ

Sôi động mỹ phẩm “hàng hiệu” giá vài chục ngàn tại chợ

Dữ liệu cũ 20/01/2015, 07:23

(NTD) – Mỹ phẩm “hàng hiệu” được bày bán tràn lan tại các chợ để phục vụ nhu cầu của những người tiêu dùng có thu nhập thấp mà ít ai quan tâm đến nhãn mác của chúng.

Ngăn chặn mỹ phẩm dỏm

Ngăn chặn mỹ phẩm dỏm

Dữ liệu cũ 31/08/2014, 08:05

Hầu hết mỹ phẩm có mặt trên thị trường hiện nay đều bị tấn công bởi hàng nhái, giả.

Bất lực với mỹ phẩm dởm?

Bất lực với mỹ phẩm dởm?

Dữ liệu cũ 11/05/2014, 09:09

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện như “thiên la địa võng” và người tiêu dùng thường bị tù mù không biết đâu là thật giả. Rất nhiều người do không phân biệt đâu là hàng thật, hàng giả đã trở thành nạn nhân của mỹ phẩm dởm.