Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 25/03/2017, 17:59 PM

MTV Connection tháng 3: Hương Tràm tự tin xuất hiện trong liveshow toàn trai đẹp

(NTD) - Trải qua một năm hoạt động đầy mạnh mẽ với loạt Live concert hoành tráng, hàng nghìn khán giả MTV Connection đã có những khoảnh khắc tận hưởng âm nhạc đúng nghĩa, đầy thăng hoa và cháy hết mình cùng loạt ngôi sao đình đám của âm nhạc Việt. Trong năm 2017, MTV Connection chính thức trở lại với liveshow tháng 3 chủ đề “Boy’s night – Đêm của những chàng trai”.

Nếu như năm 2016 hàng nghìn khán giả trẻ đã thật sự chất ngất và đầy cuồng nhiệt cùng loạt concept “Battle” xuyên suốt với những dòng nhạc mạnh và cá tính như Dance, EDM cùng những cái tên hàng đầu: Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Trọng Hiếu,.. thì trong năm 2017 này, MTV Connection sẽ trở lại với Liveshow tháng 3 chủ đề “Boy’s Night – Đêm của những chàng trai”.

Poster

Hương Tràm tự tin xuất hiện trong liveshow toàn trai đẹp 

Liveshow “Boy’s Night – Đêm của những chàng trai” sẽ là đêm thăng hoa của “đấng nam nhi” với sự góp mặt của những nam thần Erik, Chí Thiện, Jun, Tronie, Quang Đăng. Là những đại diện hoàn hảo cho mỗi tính cách của một “chàng” lí tưởng, các sao nam sẽ phô diễn hết mình tính cách lẫn cả màu sắc âm nhạc trên sân khấu hoành tráng nhằm mang lại những màn trình diễn đậm dấu ân cá nhân để mang sứ mệnh chinh phục sao nữ duy nhất chương trình – nàng công chúa Vpop Hương Tràm.

Romatic boy được ưu ái dành riêng cho thành viên nhóm 365 Jun Phạm, sau khi bắt đầu sự nghiệp solo, Jun Phạm đã kết hợp cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu trong dự án MV đầu tiên của riêng mình đậm chất ngôn tình “Kể từ ấy” thu hút lượt xem đáng kể và nghiễm nhiên trở thành MV triệu view.

Jun PhạmNam ca sĩ Jun Phạm TronnieTronnie đầy gai góc và cá tính trong màu sắc âm nhạc sôi động

Đối lập hoàn toàn với Jun Phạm - “người anh em cũ” Tronnie đầy gai góc và cá tính trong màu sắc âm nhạc sôi động như: Light Up, Chạm Tay Vào Không Gian, Saigon Nights,… cùng với phong cách thời trang nổi loạn đầy cá tính, không nghi ngờ gì nữa, Tronnie là một nguyên bản 365 đậm chất Bad Boy.

Quang Đăng biết đến như một dancer có thực lực và nghiêm túc với nghề. Sở hữu vẻ ngoài nam tính, đầy cuốn hút trong vũ đạo, Quang Đăng là đại diện lí tưởng cho hình mẫu Cool Boy sắc lạnh.

Quang ĐăngQuang Đăng là đại diện lí tưởng cho hình mẫu Cool Boy sắc lạnhChí ThiệnNam ca sĩ Chí Thiện

Smiley Boy thuộc Chí Thiện, chàng hoàng tử với nụ cười toả nắng và Baby Boy không ai khác ngoài chàng hoàng tử của những bản tình ca ballad nhẹ nhàng Erik. Liệu chăng với rừng hình mẫu nam nhi “đáng mơ ước” như thế thì anh chàng nào sẽ đánh gục cô công chúa “đáng cưng chiều” Hương Tràm?.

Ngày càng lột xác và trưởng thành từ giọng hát đến phong cách âm nhạc, Hương Tràm là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt có sản phẩm tạo hit liên tục, gần đây nhất là ca khúc “Cho em gần anh thêm chút nữa”. Luôn định hình cho mình phong cách dance sôi động cùng gu thời trang sexy nổi loạn nhưng có chiều sâu trong giọng hát , chính vì thế, hãy chờ xem cô nàng Kim Ngưu sẽ mang đến sự bất ngờ gì trong Liveshow MTV Connection “Boy’s Night – Đêm của những chàng trai” trong tháng 3 này.

ErikErik được mệnh danh là chàng hoàng tử của những bản tình ca ballad nhẹ nhàng

 

Hương TràmNữ ca sĩ Hương Tràm với phong cách dance sôi động cùng gu thời trang sexy nổi loạn lại có chiều sâu trong giọng hát

Trong Liveshow tháng 3 này, MTV Connection tiếp tục mang đến sự đầu tư hoàng tráng hơn: sân khấu quy mô, âm thanh ánh sáng tạo hiệu ứng mạnh, bắt kịp xu hướng và concept hoàn toàn mới nâng tầm đẳng cấp âm nhạc dành riêng cho khán giả MTV. Còn chờ gì nữa, hãy tập trung năng lượng & cùng thăng hoa tại MTV Connection “Boy’s Night – Đêm của những chàng trai” vào lúc 19h ngày 29/3/2017 Sân 4A Nhà Văn Hoá Thanh Niên.

Chương trình tiếp tục phát vé miễn phí cho khán giả của MTV. Chi tiết truy vào Website www.mtvwe.com hoặc Fanpage MTV Việt Nam https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/

Kim Ngân. Ảnh: BTC

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.