Dữ liệu cũ
Thứ hai, 17/09/2018, 14:29 PM

MTcup & MTwash - Đồng hành và mang đến cho 20 triệu phụ nữ Việt lan tỏa giá trị sống đích thực

(NTD0 - Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Minh Thảo chính thức ra mắt sản phẩm Cốc Nguyệt San MTcup & dung dịch vệ sinh Cốc Nguyệt San MTwash tại thị trường Việt Nam.

Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Minh Thảo chính thức ra mắt sản phẩm Cốc Nguyệt San MTcup & dung dịch vệ sinh Cốc Nguyệt San MTwash tại thị trường Việt Nam.

Với phương châm “Đồng hành và mang đến cho 20 triệu phụ nữ Việt lan tỏa giá trị sống đích thực”. Minh Thảo JSC đã tiếp tục nghiên cứu, thiết kế và hợp tác sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ khoa tối ưu nhất cho phụ nữ, giúp bảo vệ sức khỏe mang lại sự an toàn & tiện lợi khi sử dụng”. Sản phẩm Cốc Nguyệt San MTcup & dung dịch vệ sinh Cốc Nguyệt San MTwash hứa hẹn sẽ mang lại cho chị em sự trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như những yêu cầu về đặc điểm cơ địa khác nhau của người phụ nữ Á Đông.

765A4506
 

 Tại buổi ra mắt sản phẩm, những khách mời từ các đối tác nước ngoài như: Mr. Jihwan Pang – CEO Công ty Wettrust, Mr. Jaejun Kim – Giám đốc Công ty Primary law, Mrs. Lee Kyeong Hee – Giám đốc Công ty TNHH J&B, Mr. Kim – CEO NK Hair&Skin Care. Và sự tham dự của các Ca sỹ Duy Khoa, Ca sĩ Thu Trang, Ca sĩ Huy Cường, Ca sĩ Du Thiên và Bác sĩ Phan Huyền Thương –  Bác sĩ sản khoa Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương.

Cốc Nguyệt San MTcup phiên bản mới không những bảo vệ sức khỏe cho hàng triệu phụ nữ Việt mà còn bảo vệ môi trường.

Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nhiều của hiện tượng biến đổi thời tiết. Đặc biệt những cơn mưa lớn và không khí ẩm ướt là nguyên nhân gây ra tình trạng ẩm mốc. Vì thế, loại băng vệ sinh dạng miếng lót truyền thống được sử dụng bông để thấm hút thường có nguy cơ nhiễm nấm mốc và vi khuẩn rất cao do chất liệu dễ thấm hút nước và hơi ẩm. Cốc Nguyệt San MTcup ​ là sản phẩm chất lượng cao dùng thay thế hoàn toàn cho băng vệ sinh hay tampon trong những ngày “đèn đỏ”, giúp chị em vô tư quên đi mọi nỗi lo tràn băng, kích ứng hay mẩn ngứa. Sản phẩm sử dụng phương thức "thu lượm" kinh dịch ngay từ bên "nội cung" trong chu kỳ kinh nguyệt, sản phẩm dễ dàng tẩy rửa, có thể tái sử dụng nhiều lần trong vài năm, và khó tràn so với sản phẩm truyền thống.

Bác sĩ Phan Huyền Thương -  Bác sĩ sản khoa Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương chia sẻ:  “Đối với cá nhân tôi là một người phụ nữ, cũng là một người Bác sĩ về chuyên ngành sản phụ khoa tôi luôn chọn những sản phẩm có chất lượng, tìm hiểu sự an toàn của sản phẩm. Và ở đây, Cốc nguyệt san MTcup được làm từ silicon y tế nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng vì độ kích ứng của nó hầu như không có.”

So với Băng vệ sinh hay Tampon thông thường, khi sử dụng Cốc nguyệt san MTCup sẽ làm giảm các cơn đau bụng kinh, hạn chế mùi, tiết kiệm được chi phí khi một chiếc cốc có thể sử dụng được 5 năm và đặc biệt hơn nữa là việc bảo vệ môi trường khi giảm một lượng lớn khổng lồ rác thải từ băng vệ sinh hay tăm bông.

Cốc Nguyệt San MTcup được sản xuất tại Canada theo dây truyền hiện đại chuẩn quốc tế và được làm từ 100% silicon y tế, có chứng nhận Health Canada của chính phủ Canada và chứng nhận của FDA Hoa Kỳ, CFS, chứng chỉ ISO 2003:13485, Vinacontrol – chứng chỉ lưu hành sản phẩm tại Việt Nam.

Dung dịch vệ sinh Cốc nguyệt San MTwash làm sạch chuyên dụng và bổ sung tính kháng khuẩn

Đây là loại dung dịch làm sạch chuyên dụng dành cho phụ nữ. Với thành phần tự nhiên, lành tính cùng độ pH cân bằng, MTwash giúp rửa sạch hoàn toàn các vết bẩn trên cốc nguyệt san, khử mùi hôi khó chịu,......mà không gây bất kỳ sự kích ứng nào cho cơ thể.   Trên cơ sở hợp tác với Wettrust - đơn vị đi đầu trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ khoa phụ nữ tại Hàn Quốc, Minh Thảo JSC hoàn toàn tự tin về sự an toàn, hiệu quả của MTwash. Sản phẩm sẽ là sự hỗ trợ hoàn hảo cho MTcup.

Bà Minh Thảo - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư quốc tế Minh Thảo chia sẻ: “Hiểu rõ những đáp ứng và nhu cầu thiết thực của phụ nữ là một trong những ưu tiên hàng đầu của Minh Thảo JSC. Chính vì vậy, những nghiên cứu mới của Cốc Nguyệt San MTcup & dung dịch vệ sinh Cốc nguyệt san MTwash đã được Minh Thảo JSC phát triển và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhằm mang tới những giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất, toàn diện nhất cho phụ nữ Việt.

Thanh Mai

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.