Dữ liệu cũ
Thứ năm, 06/08/2015, 13:57 PM

Minh Nhật chia sẻ kinh nghiệm tại vòng Sơ tuyển Vua đầu bếp 2015

(NTD) - Nếu như những mùa trước, nhiều thí sinh đến với cuộc thi Vua đầu bếp bằng niềm đam mê và tình yêu nấu nướng đơn thuần thì ở mùa này, ngay vòng sơ loại, mỗi một thí sinh tham gia đều cho thấy chuẩn bị kỹ càng về kiến thức ẩm thực, lẫn khả năng nấu nướng đa dạng.

 Cac thi sinh mang theo cac mon an da chuan bi san  Ngay vòng sơ loại, mỗi một thí sinh tham gia đều cho thấy chuẩn bị kỹ càng về kiến thức ẩm thực, lẫn khả năng nấu nướng đa dạng

Tại vòng Sơ tuyển Vua đầu bếp 2015, nhiều món ăn độc đáo, sáng tạo đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo trong cách lựa chọn nguyên liệu, thể hiện hương vị món ăn vô cùng tinh tế. Điều này cho thấy sự quyết tâm và tính cạnh tranh khốc liệt giữa các ứng viên khi tham gia tranh tài trong Vua đầu bếp 2015.

Minh Nhat cung cac thanh vien trong BTC chuong triQuán quân Minh Nhật chụp ảnh cùng các thành viên trong BTC

Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương (Hà Nội), cô gái 9x đã vượt qua hàng ngàn thí sinh và những đối thủ nặng ký để giành ngôi vị Quán quân Vua đầu bếp mùa thứ hai. Bằng chính niềm đam mê và quyết tâm thực hiện ước mơ quảng bá các món ăn Việt Nam đến bạn bè quốc tế, Minh Nhật đã chứng minh sự sáng tạo, nhiệt huyết tuổi trẻ và tài năng nấu nướng đã giúp cô từng bước hiện thực hoá ước mơ. Kết thúc cuộc thi, cô đầu bếp 9x đã bắt tay ngay vào việc triển khai kế hoạch mở chuỗi nhà hàng các món ăn Việt bằng cách giới thiệu 2 cửa hàng bán bánh mỳ đầu tiên mang tên mình – Bánh mỳ by Minh Nhật tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Minh Nhật cũng là gương mặt tích cực tham gia các chương trình truyền hình, các hoạt động và sự kiện trong ngành ẩm thực, cũng như đảm nhận vai trò giám khảo trong một số cuộc thi về nấu ăn.

Vua dau bep Viet mua 2 Minh Nhat chia se kinh nghi

Vua đầu bếp mùa 2 – Hoàng Minh Nhật chia sẻ bí quyết đi thi

Tham dự Vòng sơ loại của Vua đầu bếp mùa thứ ba, Minh Nhật không chỉ mang đến những kinh nghiệm “bỏ túi” khi đi thi, từ việc quyết định món ăn dự thi như thế nào để thể hiện đúng sở trường và kỹ năng nấu nướng của mình, đến cách chọn nguyên liệu, bảo quản món ăn để có thể chờ đợi trong một khoảng thời gian dài mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của món ăn… Bên cạnh đó, Vua đầu bếp mùa 2 còn tiết lộ “bí quyết” chế biến các món ăn theo từng nguyên liệu và cả cách vượt qua những thử thách cam go của chương trình. Hào hứng ngày trở lại, Minh Nhật chia sẻ: “Có mặt ở Vòng sơ loại Vua đầu bếp năm nay khiến Nhật nhớ lại cảm giác lần đầu đi thi, rất hồi hộp nhưng cũng vô cùng háo hức. Từng là một thí sinh nên Nhật rất đồng cảm và chia sẻ với tâm trạng của các thí sinh. Chính vì vậy, Nhật rất hy vọng những chia sẻ, kinh nghiệm lẫn trải nghiệm của mình tại Vua đầu bếp sẽ phần nào giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn để thể hiện niềm đam mê của mình. Đừng ngại thất bại, hãy luôn nỗ lực để chinh phục ước mơ.”

Kết thúc Vòng sơ loại tại khu vực phía Bắc, hành trình tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho Vua đầu bếp 2015 sẽ tiếp tục đến với Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 11/8/2015 tại Food Studio, C6/27 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh.

Đào Liên

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.