Dữ liệu cũ
Thứ tư, 11/12/2013, 08:06 AM

MicroAd công bố lợi nhuận tại VN

Dù mới gia nhập thị trường quảng cáo số tại VN nhưng MicroAd đã đạt lợi nhuận hơn kỳ vọng tới 30.000 USD chỉ từ công nghệ Dynamic Retargeting. Hãng ước tính doanh thu tăng 5 lần, khi công nghệ quảng cáo số được phổ biến hơn trong năm 2014.

Là một trong những kênh marketing quan trọng nhưng quảng cáo số tại Việt Nam vẫn chưa chiếm được thị phần đáng kể so với các kênh quảng cáo truyền thống khác. Bằng việc giới thiệu công nghệ Dynamic Retargeting, hiển thị banner tương tác ra thị trường, chú trọng vào các khách hàng E-commerce, công ty MicroAd Vietnam kỳ vọng sẽ vực dậy được mảng Digital Marketing.

Hiện tại, MicroAd Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất cung cấp Dynamic Banners tại thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam. Theo báo cáo của doanh nghiệp, công nghệ Dynamic Retargeting đóng góp gần 30.000 USD một tháng vào tổng lợi nhuận năm 2013.

Ông Kosuke Sogo, Tổng giám đốc MicroAd Việt Nam cho rằng Dynamic Banners là một bước đột phá đối với lĩnh vực quảng cáo số tại Việt Nam. Công nghệ này sẽ góp phần tăng hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo số, cũng như nhân đôi lợi nhuận với chi phí không đổi. “Doanh thu từ Dynamic Retargeting được dự đoán sẽ tăng gấp 5 lần, góp phần hỗ trợ MicroAd Việt Nam đạt mục tiêu doanh thu 3 triệu USD trong năm 2014″, ông Kosuke Sogo nhấn mạnh.

Hiện nay Dynamic Retargeting đã trở nên phổ biến trên thế giới. Hình thức này đã nhanh chóng phát triển và nhận được phản hồi tích cực ở nhiều thị trường như Bắc Mỹ, châu Âu và khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Tuy nhiên, hình thức này vẫn còn khá mới mẻ đối với các marketer tại Việt Nam do vẫn chưa có một nhà cung cấp Dynamic Banners chính thức nào giúp các doanh nghiệp tiếp cận công nghệ mới này.

Thị trường quảng cáo hiển thị Việt Nam đang thay đổi mạnh mẽ khi công nghệ Dynamic Retargeting được triển khai đến khách hàng. Trước đây, việc hiển thị nhiều banner quảng cáo cho nhiều sản phẩm đòi hỏi phải hiển thị nhiều lần, trên nhiều giao diện. Với Dynamic Banners, nhà quảng cáo có thể giới thiệu nhiều hơn 4 sản phẩm cùng một lúc trên cùng một banner, cùng một giao diện.

Những sản phẩm được hiển thị sẽ là những sản phẩm vừa được xem qua bởi khách hàng, đặc biệt hữu ích cho các trang thương mại điện tử. Nhờ đó, nhà quảng cáo có thể lôi kéo khách hàng bằng cách hiển thị các sản phẩm họ quan tâm nhiều lần để gợi nhớ, lôi kéo họ click và xa hơn nữa là đặt mua sản phẩm đó.

Hơn nữa, Dynamic Banners không những chỉ hiển thị nhiều loại sản phẩm, mà từng sản phẩm được hiển thị sẽ dẫn đến từng trang cụ thể của sản phẩm, kích thích khách hàng click và mua ngay, rất nhanh và dễ dàng. Nhờ đó, tỷ lệ click và tỷ lệ mua hàng thành công sẽ tăng lên rất nhiều.

Một số website thương mại điện tử trong nước sớm nhận ra các ưu điểm của Dynamic Retargeting đã quyết định triển khai Dynamic Banners vào các chiến dịch marketing và đạt được những thành tích đáng ghi nhận về mặt doanh thu và năng suất. Thực tế đã chứng minh việc thay thế hình thức Retargeting truyền thống bằng Dynamic Retargeting được kỳ vọng sẽ đem lại tăng trưởng, đặc biệt trong dịp kích cầu cuối năm của các trang thương mại trực tuyến.

Minh Trí

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.