Dữ liệu cũ
Thứ năm, 19/03/2015, 14:00 PM

Mẹo tiết kiệm chi phí cho hoa cưới

(NTD) - Mẹo tiết kiệm chi phí cho hoa cưới song vẫn phù hợp với phong cách và sở thích của bạn được nhiều người lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí cho đám cưới.

Mẹo tiết kiệm chi phí cho hoa cưới bằng cách tự làm hoa cưới, chọn hoa cưới phù hợp với mùa, chọn hoa có phong cách đơn giản được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để tổ chức tiệc cưới với chi phí tiết kiệm nhất.

Tự làm hoa cưới cho mình

hoa cuoi 2 (Copy)
 

Bạn có thể tự mua hoa và làm một bó hoa cưới theo phong cách và sở thích của bạn. Rõ ràng đó là cách tiết kiệm nhất cho bạn. Bạn cũng có thể nhờ bạn bè hay gia đình làm hoa,  trang trí cho lễ đường hoặc thuê vài người có kinh nghiệm giúp bạn, điều đó tốt hơn so với việc bạn tự sắp xếp chúng.

Chọn hoa cưới phù hợp với mùa

Nếu bạn muốn lễ cưới của bạn ngập sắc hoa, thì hãy chọn những loại hoa đang trong mùa và dễ mua để giảm chi phí. Nếu bạn muốn một đóa mẫu đơn vào tháng 12, thì thật khó khăn. Có thể tiệm hoa vẫn có cho bạn, nhưng bạn phải trả một khoản khá cao. Mùa nào hoa nấy, hãy bàn bạc với người phụ trách hoa cưới để chọn loại hoa phù hợp nhất.

Sử dụng những loại hoa có giá cả phù hợp và khác với truyền thống

hoa cuoi (Copy)
 

Sử dụng những loại hoa đặc biệt khác với truyền thống như thảo mộc, hoa dại hay rau củ có thề là cách tốt để tiết kiệm chi phí đồng thời tạo sự khác biệt, độc đáo. Đây là xu hướng mới, chỉ với một loại hoa tạo nên sự thống nhất, bạn có thể tận dụng lúa mì, hoa oải hương trang trí. Điều quan trọng là bạn phải biết cách sáng tạo và kết hợp với những vật trang trí khác để tạo vẻ đẹp riêng cho lễ cưới của mình.

Hoa bàn tiệc thấp và sáng tạo

Thay vì chọn các bình hoa hoành tráng, lộng lẫy, cô dâu chú rể nên chọn những bình hoa thấp, nhỏ xinh. Các bình hoa nhỏ sẽ mang tới vẻ đẹp dễ thương mà không tốn nhiều hoa cũng như không chiếm nhiều diện tích. Ngoài ra, kết hợp hoa lá sáng tạo cũng là điểm mấu chốt tạo nên bàn tiệc đẹp ấn tượng.

Tái sử dụng hoa

Một số thiết kế hoa có thể tái sử dụng, giúp uyên ương tiết kiệm đáng kể. Ví dụ cổng hoa ở nhà khi đón dâu có thể sử dụng lại để trang trí đám cưới.

Chọn phong cách hoa đơn

hoa cuoi 3 (Copy)
 

Khi chọn hoa cưới, thay vì chọn bó hay giỏ hoa bạn có thể chọn hoa đơn. Sự đơn giản, mộc mạc nhưng không đơn điệu sẽ gây ấn tượng mạnh cho khách của bạn.

Mọi thông tin liên quan đến Tiêu dùng, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

HC 

Nên đọc

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.