Dữ liệu cũ
Thứ ba, 27/10/2015, 11:00 AM

Mẹo giúp người tiêu dùng chi tiêu tiết kiệm mùa Halloween

(NTD) - Bạn không nên chi quá nhiều tiền mua trang phục hóa trang kinh dị cho mùa Halloween năm nay như vậy, bạn sẽ có cơ hội tiết kiệm một khoản tiền lớn.

Tiết kiệm chi tiêu trong dịp Halloween bằng cách tìm hiểu kỹ về những món ăn dặc sắc nên thưởng thức. người tiêu dùng còn nên tận dụng các chương trình khuyến mại, giảm giá dịp Halloween hay săn lùng những nhà hàng có giá rẻ.

Halloween
 

 Thưởng thức Pizza giá tốt 

Sẽ không ít cửa hàng pizza tung ra các khuyến mại lớn vào dịp này. Nếu bạn ở nhà tối thứ Sáu – Đêm Halloween – hãy gọi pizza giao tận nhà mà giá rẻ hơn thường ngày vài đô. Hiện có khá nhiều cửa hàng đồ ăn nhanh vừa quảng bá đợt khuyến mại đầu tiên và nếu năm nay vẫn như năm ngoái thì ắt là sẽ có vài hãng khác cũng khuyến mãi. Nếu không có coupon giảm giá, bạn hãy lướt web ngay chỉ với 2 phút, bạn hoàn toàn có thể đặt được chiếc pizza mong muốn với giá giảm tới 40%. 

Săn đồ trang trí tiệc tùng giá đẹp 

Người tiêu dùng không nên mua đồ trang trí khiến ta nghĩ ngay đến những bộ xương người hay ma quỷ nên hãy chọn những đồ có gam màu đặc trưng như màu cam tương đồng màu sắc của mùa thu để sử dụng trong dịp Lễ tạ ơn sắp tới. 

Mua kẹo giảm giá 

3-dia-diem-di-choi-halloween-o-ha-noi4-20-281-29-1
 

Rất nhiều kẹo ngon và giá giảm sau Lễ Halloween, hãy tích lũy món này; hãy mua vào ngàyhôm sau và dành tới dịp Giáng sinh vì chắc chắn giá sẽ tốt hơn nhiều so với dịp Giáng sinh. 

Đánh chén bữa tối ngon miệng đêm Halloween

 Nếu không tham dự vui chơi đêm Halloween nhưng muốn ăn tiệm vào tối Halloween, bạn nên cân nhắc chọn cho mình bữa tối giảm giá vì rất nhiều nhà hàng nổi tiếng đang khuyến mại vào dịp Halloween.

Đêm Halloween là một dịp để cả bạn và gia đình có một tối vui vẻ khác với ngày thường mà không quá tốn kém.Và điều thú vị nhất là 90% doanh thu từ những coupon book này sẽ được làm từ thiện. Vì vậy, nếu mua sản phầm này, bạn không những được hưởng giá tốt mà đồng tiền bỏ ra được sử dụng với mục đích tốt đẹp. 

Mọi thông tin liên quan đến Tiêu dùng, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Quỳnh Chi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.