Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 02/11/2014, 09:29 AM

Mẫu xe ô tô nhỏ nào đang làm mưa gió tại thị trường Việt Nam?

(NTD) – Phân khúc xe hạng A vô cùng sôi động do phù hợp với điều kiện kinh tế và cơ sở hạ tầng của đô thị Việt Nam.

Phân khúc xe hạng A cạnh tranh vô cùng khốc liệt về mẫu mã cũng như giá cả. Người tiêu dùng có thể choáng ngợp với hàng tá mẫu xe như: Kia Morning, Huyndai Get, Suzuki Swift, Ford Fiesta, Chevolet Spark,Toyota Yaris… và hàng loạt mẫu xe nhập từ châu Âu,Trung Quốc hay Thái Lan. Không chỉ giá phù hợp túi tiền mà mẫu xe nhỏ này khá tiết kiệm nhiên liệu và linh hoạt khi di chuyển trong thành phố. Bỏ qua những định kiến về mua xe như phải mua xe to và đắt tiền mới oai. Người Việt Nam ta giờ sống thực dụng hơn nhiều. Không chỉ các hãng taxi ưa dùng mà người tiêu dùng ngày càng để ý hơn đến phân khúc xe này.

Chiếm tới 65% thị phần phân khúc xe hạng A là một minh chứng hùng hồn nhất khẳng định tên vị vua không ngai Kia Morning tại thị trường Việt Nam. Đa dạng về mẫu mã, nhiều tính năng sử dụng và có rất nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn kết hợp với PR tốt đã làm cho doanh số của Kia Morning vượt qua mọi đối thủ. Không phải là một chiếc xe tốt nhất nhưng Morning tự hào là một chiếc xe bán chạy nhất của Trường Hải.

Kia Morning là một trong những mẫu xe nhỏ bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam nhờ thiết kế nhỏ gọn linh hoạt, chất lượng ổn định và mức tiêu hao nhiên liệu thấp.

Ngoại thất đẹp, nội thất bóng bẩy cùng giá bán hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu. Kia Morning đã làm nên lịch sử cho THACO

Ngoại thất đẹp, nội thất bóng bẩy cùng giá bán hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu. Kia Morning đã làm nên lịch sử cho THACO

Kia Morning được trang bị hàng loạt tiện nghi cao cấp: Gương chiếu hậu chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ; ghế da cao cấp; tay lái bọc da tích hợp nút điều khiển âm thanh; hệ thống DVD tích hợp định vị toàn cầu GPS, 4 loa, kết nối Bluetooth/iPod/Aux/Usb; mâm đúc hợp kim nhôm 15 inches; phim cách nhiệt… Kia Morning 2014 sử dụng động cơ I4 DOHC 1.25L phun xăng đa điểm kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, kết hợp với hộp sốtự động 4 cấp, tốc độ tối đa 169km/h, tiết kiệm nhiên liệu. Về tính năng an toàn, Kia Morning 2014 có các trang bị tiêu chuẩn như túi khí cho tài xế; hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; dây đai an toàn các hàng ghế; khóa cửa điều khiển từ xa; cảm biến hỗ trợ lùi xe. Đặc biệt hơn nữa Kia Morning 2014 trở lên đặc biệt nổi bật khi tất cả các phiên bản dành cho khách hàng cá nhân đều được trang bị chìa khóa thông minh kết hợp khởi động bằng nút bấm, tính năng vốn thường được thấy trên những mẫu xe cao cấp. Trong 5 tháng đầu năm 2014, Kia Morning đạt doanh số hơn 1.800 chiếc. Tính cả doanh số cộng đồng của Kia Morning kể từ khi xuất hiện, đã có hơn 22.000 chiếc được bán ra thị trường ô tô Việt Nam- Một con số và bất kỳ mẫu xe nào vào Việt Nam đều mong ước.

Trung Nguyễn


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.