Dữ liệu cũ
Thứ hai, 10/04/2017, 12:38 PM

Máng dải băng vào quần tắm, Nguyễn Thị Thành bị chơi xỏ hay cố tình trêu ngươi?

(NTD) - Mặc dù không đủ tư cách để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017” ở Ai Cập và bị cấm tham gia từ trong nước, nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn bất chấp và lao vào cuộc thi để kiếm danh vọng. Lọt vào Top 15 phần thi bikini vừa qua, Nguyễn Thị Thành tiếp tục khiến cộng đồng trong nước "dậy sóng" khi xuất hiện trước ống kính với dải băng “From Vietnam” được máng vào quần tắm, trong khi các thí sinh nước bạn đều đeo chéo trước ngực hoặc cầm trên tay.

 

170409starthanh-7
Nguyễn Thị Thành vô tư trình diễn với dải băng "From Vietnam" máng ở quần tắm"

Nếu ở các cuộc thi nhan sắc trong nước, các thí sinh thường được đeo số báo danh trên mép áo ngực. Riêng với các cuộc thi thế giới, mỗi thí sinh sẽ đeo chéo một dải băng ghi vỏn vẹn tên quốc gia tham dự như “Russia” (Nga), USA (Mỹ), Japan (Nhật)... Riêng những thí sinh tự do như Paraguay, Nhật Bản, Thái Lan, Nepal, Việt Nam thì được yêu cầu đeo dải băng dắt bên hông để ban giám khảo dễ phân biệt. Riêng Nguyễn Thị Thành không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho phép đại diện Việt Nam đi thi, đồng nghĩa với việc cô không được mang dải băng “Vietnam” theo quy định trong các phần thi của mình. Nên cô đã “lách” bằng cách đề nghị Ban tổ chức in thêm chữ “From” trước chữ “Viettnam” (From Vietnam – Đến từ Việt Nam), để tránh phiền hà. 

170409starthanh-14x
Thí sinh tự do của Nhật điệu đà cầm dải băng trên tay tạo thêm nét quyến rũ
170409starthanh-16
Thí sinh tự do của Nepal cũng đeo dải băng ở tay khi trình diễn

Tuy nhiên, khi đến phần trình diễn Bikini, các thí sinh tự do khác như Nhật Bản, Nepal... đã khôn khéo đeo dải băng này vào tay để tạo dáng uyển chuyển, đồng thời “né” được cái trò chơi xỏ của ban tổ chức dành cho các thí sinh thi chui. Trong khi đó, Nguyễn Thị Thành vô tư máng dải băng với dòng chữ “From Vietnam” vào chiếc quần tam giác vàng của mình, đi ngời ngời trước “bá quan văn võ” thế giới. Điều đáng nói là Nguyễn Thị Thành đã diễn như vậy suốt từ sàn “catwalk” cho đến hậu trường, và hãnh diện chụp ảnh với các thí sinh thế giới. Phải chăng quá mải mê khoe thân thể, mà cô quên mất việc phải trả chữ “Việt Nam” về nơi đáng trân trọng? 

170409starthanh-17
Thí sinh tự do của Thái Lan giơ cao tên nước một cách tự hào

Hẳn một thí sinh nào khi ra đấu trường quốc tế đều hiểu rằng phải đặt tinh thần dân tộc mình lên hàng đầu, từ phong cách thể hiện cho đến những kiến thức cơ bản. Thậm chí thí sinh tự do đến từ quốc gia du lịch Sex như Thái Lan cũng nói “không” với chiếc quần lót, bằng cách giơ cao dải băng mang tên Thailand một cách tự hào dân tộc trong phần thi của mình. Trong khi đó, với một thi sinh từng va vấp trên đấu trường nhan sắc như Nguyễn Thị Thành, từng được tôi luyện từ phong thái đến những lời có cánh về đạo đức, thì không có lý nào Nguyễn Thị Thành lại kém thông minh đến thế? Không thể phủ nhận rằng cô có sáng tạo độc đáo là cắt chiếc váy làm áo choàng để bước ra trong phần thi này, nhưng có vẻ như vì quá lo lắng đến “nhan sắc”, cô lại quên mất cách thể hiện sự thông minh? Lo thể hiện body cho những show Quảng cáo mà quên mất “đất mẹ” đang vướng ở vòng 3? Ngay ở văn hóa các nước phương Tây, nơi mà người ta có thể in cờ tổ quốc lên quần chip trên các tạp chí Playboy, các thì sinh cũng biết thể hiện đúng nơi đúng chỗ. Các thí sinh Mỹ, Anh, Pháp cũng không vì “khoe” 3 vòng mà phải lột dải băng tên nước dắt vào quần lót để trình diễn. Phải chăng, với sự cay cú vì từng là một thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016 nhưng phải ra về, bị loại ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, và phải “trả lại” vương miện Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 cũng chỉ vì gian dối trong việc giải phẩu thẩm mỹ với 8 chiếc răng sứ, Nguyễn Thị Thành đã có một chút “bất cần” về đất nước khi tham gia cuộc thi này. 

170409starthanh-1x
Thí sinh Nguyễn Thị Thành ngây thơ đeo suốt dải băng bên chiếc quần tắm, trong khi thí sinh Nhật chỉ đeo lúc ra chào

Đành rằng, Nguyễn Thị Thành đã có những nổ lực nhất định trong cuộc thi này, cụ thể là đạt những thành tích tại các phần thi phụ như: Top 10 Hoa hậu Thể Thao, Á hậu 2 - Hoa hậu Tài năng, và là một trong năm người đẹp được nhà tài trợ chọn quay hình quảng bá cho sản phẩm của họ. Nhưng danh hiệu Hoa hậu nếu có thì sẽ ý nghĩa gì khi một người con đất Việt làm vấy bẩn hình ảnh đất nước mình như thế. Có thể, những lời đạo đức trong phần thi vấn đáp của cô ở vòng trong sẽ chinh phục được khán giả năm châu, những người chẳng biết gì về văn hóa của một đất nước nghìn năm văn hiến, luôn đặt tổ quốc, cha mẹ lên đầu. Thì danh hiệu nếu có sắp tới cũng chỉ là một danh hiệu của một người đẹp thiếu hiểu biết.

thanh-bikini10_1
Ngay cả khi ở hậu trường, Nguyễn Thị Thành vẫn vô tư đeo dải băng ở vùng tam giác vàng cùng chiếc váy cắt làm áo choàng 

  Hạ Mi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.