Lý do TNG Holdings Vietnam chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group?

(CL&CS)- Mới đây, TNG Holdings Vietnam chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).

Bước chuyển mình trong chiến lược hiệu quả

Tại hội nghị kinh doanh đầu năm 2024, TNG Holdings Việt Nam chính thức công bố đổi tên doanh nghiệp thành Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group), đi kèm là biểu tượng thương mại nhận dạng mới.

Sứ mệnh của Tập đoàn trong giai đoạn phát triển mới là "Sáng tạo thuận lợi". Logo mới bao gồm tên thương hiệu ROX và bông hoa được tạo bởi bốn chữ V màu vàng cam, tạo thành khung chữ nhật chắc chắn, hợp thành một thể thống nhất - Mạnh mẽ - không thể tách rời.

Tên gọi ROX có hai ý nghĩa. Thứ nhất, ROX có nghĩa là đá đá tảng - thể hiện sự chắc chắn mạnh mẽ, là nền tảng mà doanh nghiệp được xuất kế thừa sau gần 30 năm xây dựng Thứ hai, ROX có nghĩa là sự sắc bén - thể hiện tinh thần luôn tiến trình.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, thương hiệu là tài sản vô hình có ý nghĩa quyết định cho doanh nghiệp.

Vì vậy, khi phát hành các từ nhu cầu bảo hộ thương hiệu và các định hướng mới trong doanh nghiệp chiến lược kinh doanh của Tập đoàn, TNG Holdings Việt Nam đã quyết định phát triển khai chiến lược tái định vị thương hiệu, trong đó có việc đổi tên từ TNG Holdings Việt Nam hát nhóm ROX.

C0A17DA7-12BE-4BEB-8D52-4E6DD7FCD080

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Nguyệt Hường và giải quyết chính thức công bố chuyển đổi sang thương hiệu ROX Group.

Cùng với công việc ra mắt thương hiệu ROX Group, Tập đoàn cũng phát triển chiến lược kinh tế mới cho các đơn vị thành viên, trong đó Công ty Cổ phần TNG Realty (TNG Realty) chính thức công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần ROX Living (ROX Living); TNCons Việt Nam thành ROX Cons Việt Nam; Tài sản TNG thành Tài sản ROX; TNG Capital thành ROX Capital…

Việc ra mắt ROX Group, ROX Living… đánh dấu bước chuyển mình sang giai đoạn mới của doanh nghiệp.

Không ngừng đổi mới, sáng tạo

ROX Group là Tập đoàn đầu tư đa ngành với hệ sinh thái phát triển đô thị và khu công nghiệp, dịch vụ, đầu tư tài chính để mang lại thuận tiện tối ưu và lợi ích hài hòa cho khách hàng, đối tác.

0C4125C1-3184-463D-A8E1-52DB714BE720
E3B8EE4C-D7F4-43D1-A7D8-C3ADC0CF81F3

Danh sách thành viên và các đối tác của ROX Group.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường - chủ tịch HĐQT ROX Group - biết mục tiêu Tập đoàn đặt ra trong giai đoạn mới này là không chỉ chính phục thị trường trong nước mà sẽ mở rộng hoạt động ra nước ngoài. ngay từ năm 2024, chương trình hợp tác, phát triển, đầu tư với các đối tác nước ngoài sẽ được phát triển.

Trong lịch sử 28 năm hình thành và phát triển, ROX Group đã đi qua nhiều dấu quan trọng và nắm bắt các cơ hội để mở rộng lĩnh vực kinh doanh, tạo ra hệ thống sản phẩm sinh thái, dịch vụ thuận lợi.

Dấu ấn đầu tiên đánh dấu sự ra đời của doanh nghiệp là vào năm 1996 khi thành lập Công ty Cổ phần Nam Thắng đầu tư vào lĩnh vực công giày xuất khẩu.

Tiếp theo đó, khi làn sóng FDI thứ hai đổ vào Việt Nam, những nhà sáng lập đã nắm bắt được cơ hội đầu tư vào bất động sản khu công nghiệp. Tập đoàn Tư vấn và Phát triển Việt Nam (VID Group) ra đời ghi dấu ấn nhà phát triển bất động sản khu công nghiệp.

Năm 2014, VID Group chuyển đổi mô hình quản trị thành TNG Holdings Vietnam, với việc tham gia các dự án bất động sản dưới thương hiệu TNR Holdings Vietnam.

5861C46B-693D-49D6-82C1-E5E9F0DD3E52

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Nguyệt Hường điểm lại hành trình 28 năm xây dựng và phát triển những lần "chuyển mình" giúp Tập đoàn phát triển lên một bậc thang mới.

Từ lĩnh vực cốt lõi là bất động sản, TNG Holdings Việt Nam đã mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực thương mại - dịch vụ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, năng lượng, xây dựng, tài chính chính.

Từ năm 2022, Tập đoàn thực hiện cấu trúc tái sinh với công việc của ROX Group và các thương hiệu con.

Đặt mục tiêu tăng trưởng liền kề với nhà phát triển hệ thống sinh thái vì con người, ROX Group cũng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động tới môi trường và xã hội.

Tập đoàn sẽ phát triển khai chiến lược phát triển xanh một cách bài bản trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh và coi đây là chìa khóa cho cạnh tranh, tăng trưởng trong giai đoạn mới. Chú thích hình ảnh

Đức Nguyễn (TH)

Bình luận

Nổi bật

Nhà thuốc Long Châu sở hữu 1.350 nhà thuốc đã hòa vốn và có lãi tốt

Nhà thuốc Long Châu sở hữu 1.350 nhà thuốc đã hòa vốn và có lãi tốt

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 12:08

(CL&CS) - Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT FPT Retail cho biết, chuỗi Long Châu đang có 1.350 trên tổng số 1.500 nhà thuốc đã hòa vốn và có lãi tốt. Còn lại 150 nhà thuốc mới mở trong vòng 3 tháng gần đây nên chưa có lãi.

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:02

(CL&CS) - Phú Quốc – Ngày 17/04/2024, Trung tâm xúc tiến Du lịch và đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Công ty CP Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến chương trình phúc lợi các kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho cán bộ công nhân viên chức nhà nước Hàn Quốc và gia đình. Sự kiện khẳng định chiến lược phát triển bài bản của thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam trong việc chinh phục thị trường khách quốc tế từ xứ sở kim chi.

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 18:07

(CL&CS)- Xây dựng và phát triển thương hiệu để ngày càng có nhiều sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.