Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 20/03/2015, 14:08 PM

Lựa chọn điện thoại di động giá rẻ cho sinh viên

(NTD) - Lựa chọn điện thoại di động giá rẻ cho sinh viên để phục vụ cho nhu cầu học tập, giải trí với nhiều dòng điện thoại giá rẻ của các hãng Asus, Sony, Nokia...

Lựa chọn điện thoại di động giá rẻ cho sinh viên thiết kế đẹp, cấu hình cao đang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa trong giai đoạn hiện nay.

Lumia 630 (giá 3,5 triệu đồng)

dien thoai gia re 5 (Copy)
 

Với bản Window Phone 8.1 mang nhiều nâng cấp đáng giá, người dùng Việt đã bắt đầu tìm đến dòng điện thoại Window Phone nhiều hơn. Nằm ở phân khúc bình dân giá 3,5 triệu đồng, Lumia 630 được định vị là mẫu smartphone tầm thấp của Nokia thay thế sản phẩm cực kỳ thành công là Lumia 520. Đây cũng chiếc điện thoại đầu tiên được cài đặt phiên bản Windows Phone 8.1, điện thoại Lumia đầu tiên sử dụng hai SIM và cũng là điện thoại đầu tiên được Nokia giới thiệu với tư cách một thành viên của Microsoft.

Qua Lumia 630, Nokia đã tiếp tục đem đến một chiếc điện thoại Windows Phone giá rẻ, đáp ứng tốt phần lớn yêu cầu cơ bản của người dùng. Máy có thiết kế tốt, trẻ trung, cấu hình đủ để chạy mượt mà các ứng dụng thông thường.

HTC Desire 210

dien thoai gia re 4 (Copy)
 

HTC Desire 210 có khe cắm 2 sim gồm một sim thường và một micro sim online song song với nhau. Với việc tích hợp này, người mua có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ mạng tốt hơn, quản lý danh bạ hiệu quả.

Ngoài ra, chiếc smartphone giá rẻ cho sinh viên này còn được trang bị màn hình 4 inch (480 x 800 pixels), dùng SoC lõi kép MTK 6572M xung nhịp 1GHz, kết hợp cùng dung lượng RAM 512MB, ROM 4GB (hỗ trợ microSD 32Gb , chạy Android 4.2.2 Jelly Bean khi được bán. Máy cũng có camera phụ VGA, camera chính 5MP (quay video HD) và thỏi pin chuẩn Li-Ion dung lượng 1300 mAh. Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái kết nối bạn bè. Giá của HTC Desire vào khoảng 2,29 triệu đồng.

Nokia X+

dien thoai gia re 3 (Copy)
 

Máy chạy ứng dụng Android (không phải Windows Phone như các dòng smartphone khác của Nokia). Nokia X+ được trang bị màn hình 4 inch, cùng kích thước 115.5x63x10.4 (mm) và nặng 128.7 gam. Màn hình có độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel, tích hợp công nghệ IPS LCD mang đến màu sắc trong trẻo, hình ảnh hiển thị tốt.

Nokia X+ là chiếc smartphone giá rẻ, trẻ trung với màu sắc đa dạng phù hợp cho sinh viên. Ảnh minh họaBên cạnh đó, máy có bộ nhớ trong 4GB để nguời dùng lưu trữ nhạc, phim, game và hình ảnh. Có thể mở rộng bộ nhớ nhờ thẻ cắm ngoài, được máy hỗ trợ lên đến 32 GB. Dung lượng thoải mái sẽ giúp máy lưu trữ, có không gian rộng để chạy tốt các ứng dụng.Giá của điện thoại này là 2,55 triệu đồng.

Asus Zenfone 4
dien thoai gia re 2 (Copy)
 

Chiếc điện thoại là lựa chọn phù hợp với các bạn sinh viên muốn sở hữu một chiếc smartphone vừa chơi game, vừa học hành với giá thành rẻ. Được bao phủ bên ngoài bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, Zenfone 4 có màn hình TFT LCD 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixels (mật độ điểm ảnh 233 ppi). Máy dùng vi xử lý IntelAtom Z2520 hai nhân xung nhịp 1.2 GHz, kết hợp cùng dung lượng RAM 1GB, hỗ trợ 2 sim và chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean. Đây là phiên bản nâng cấp nên thỏi pin đã được nâng lên 1600mAh. Giá tham khảo: 2,19 triệu đồng.

Samsung Galaxy V
dien thoai gia re (Copy)
 

Samsung Galaxy V là smartphone của nhà sản xuất Hàn Quốc dành riêng cho các bạn trẻ Việt (“V” là ký hiệu viết tắt của Việt Nam). Thiết bị này sở hữu cấu hình khiêm tốn với màn hình 4 inch; độ phân giải 480 x 800 pixel; bộ vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,2 GHz, 512 MB RAM; dung lượng 4GB; pin 1.500 mAh và được trang bị đầy đủ cả 2 camera trước, sau với độ phân giải 3Mp dành cho camera chính.

Máy cũng chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat mới kèm giao diện TouchWiz truyền thống của Samsung nhưng bổ sung các tính năng hữu ích như VOV giao thông; tính năng quản lý tài khoản sim trả trước và ứng dụng Galaxy Gift chứa nhiều quà tặng; chương trình khuyến mãi từ các dịch vụ giải trí, ăn uống. Đây là một chiếc smartphone phù hợp cho các bạn sinh viên đang học tập ở các thành phố lớn tại Việt Nam khi có thể hỗ trợ hữu ích cho việc kết nối bạn bè, đi lại, vui chơi giải trí, sinh hoạt… Giá tham khảo: 2,29 triệu đồng.

Mọi thông tin liên quan đến Tiêu dùng, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây

HC (TH)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.