Lotte Mart tăng thu mua vải thiều cho nông dân

(NTD) - Trước tình hình vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) và một số khu vực tại miền Bắc gặp nạn mất mùa, Lotte Mart đã chủ động kết nối, tăng cường thu mua và phân phối vải thiều ở các siêu thị trong hệ thống toàn quốc nhằm hỗ trợ đầu ra tốt nhất cho bà con nông dân trồng vải.

Sau đợt cao điểm thu hoạch sớm, vải thiều Lục Ngạn đã bắt đầu bước vào mùa chính vụ. Do yếu tố thời tiết không thuận lợi, rét đậm rét hại gây ảnh hưởng kéo dài, vải thiều năm nay không được mùa như mọi năm. Sản lượng toàn tỉnh ước tính chỉ đạt khoảng 70% so với năm ngoái.

H6. Khach hang ung ho tieu thu vai thieu
Người tiêu dùng chọn mua vải tại Lotte Mart

Hiện tại, trong 3 ngày cuối tuần (từ 17/6-19/6/2016), LotteMart triển khai chương trình “Chung một tấm lòng”, tích cực kêu gọi khách hàng hỗ trợ bà con nông dân trồng vải có thêm đầu ra tiêu thụ. Lotte Mart cũng ưu tiên khu vực trưng bày vải thiều với diện tích rộng, đọc loa kêu gọi khách hàng, treo banner, trưng bày đẹp mắt, dễ thu hút. Do tính chất vùng miền và quá trình vận chuyển, giá vải các miền Nam, Trung, Bắc có sự chênh lệch giao động từ 24.900đ/kg đến 38.000đ/kg.

Trong một hoạt động khác, ngày 16/6 vừa qua, Lotte Mart đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank.

Theo đó, hai bên đã thống nhất thỏa thuận song phương, đa chiều và dài hạn; không chỉ với mục tiêu thúc đẩy hoạt động kinh doanh mà quan trọng hơn là cùng hợp tác để mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, phương thức mua sắm tiện ích, những ưu đãi đặc biệt cho cán bộ nhân viên, khách hàng và đối tác của hai bên.

H4. Ong Huynh Buu Quang CEO Maritime Bank trao qua
Lễ ký kết hợp tác giữa Lotte Mart và Maritime bank

Maritime Bank sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp nhằm đảm bảo hỗ trợ sự phát triển của Lotte Mart tại Việt Nam. Đặc biệt, hai bên sẽ chú trọng phát triển phương thức thanh toán hiện đại, liên kết ưu đãi qua hệ thống thẻ ghi nợ (Debit), thẻ tín dụng (Credit), ví điện tử, POS, lắp đặt ATM tại các điểm giao dịch của Lotte Mart…

Ngân Giang

 

Bình luận

Nổi bật

Hàng nghìn doanh nghiệp bất động sản tham gia “đường đua”, thị trường đang thực sự sôi động trở lại?

Hàng nghìn doanh nghiệp bất động sản tham gia “đường đua”, thị trường đang thực sự sôi động trở lại?

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Thị trường bất động sản đang có nhiều dấu hiệu tích cực khi làn sóng môi giới, doanh nghiệp thành lập mới đều tăng rõ rệt trong thời gian gần đây. Đây được coi là những tín hiệu cho thấy thị trường bất động sản đang trên con đường sôi động trở lại.

Chính phủ đề xuất đưa Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực trước 6 tháng

Chính phủ đề xuất đưa Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực trước 6 tháng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

Mặc dù Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở từ cuối năm ngoái và sẽ có hiệu lực vào 1/1/2025, tuy nhiên Chính phủ đang đề xuất đưa hai luật này vào thực tế từ 1/7 tới, nghĩa là sớm hơn 6 tháng.

Không còn tâm lý chờ đợi, nhà đầu tư bất động sản đã sẵn sàng “xuống tiền”?

Không còn tâm lý chờ đợi, nhà đầu tư bất động sản đã sẵn sàng “xuống tiền”?

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:13

Hiện tại, nhà đầu tư đã thể hiện tâm lý tích cực hơn, sẵn sàng xuống tiền mua bất động sản trong năm nay mà không còn tâm lý chờ thị trường “tạo đáy” như trước kia.