Thứ tư, 25/10/2023, 11:12 AM

Lễ hội mua sắm của người tiêu dùng Thủ đô

(CL&CS)- Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được các doanh nghiệp chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; công tác trang trí điểm bán; các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; chương trình khuyến mại đặc biệt và nền tảng thương mại điện tử tiện ích để phục vụ người tiêu dùng.

Thực hiện Kế hoạch số 347/KH-UBND ngày 30/12/2022 của UBND TP. Hà Nội về việc tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2023; Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch TP. Hà Nội (HPA) đã ban hành Kế hoạch số 41/KH-TTXT ngày 5/5/2023 về việc tổ chức chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023. Đồng thời, chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan tổ chức triển khai chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023, diễn ra từ ngày 27/10 - 30/11/2023.

Năm 2023, nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu của Chính phủ, UBND TP. Hà Nội thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế, hoàn thành các chi tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2023, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Theo kế hoạch, lễ khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 27/10/2023 tại phố đi bộ Hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) và chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.

thang-khuyen-mai-ha-noi-2023-co-hoi-kich-cau-tieu-dung-thuc-day-san-xuat-kinh-doanh-cua-thu-do_1

Đồng thời, phát động sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival”. Sự kiện này sẽ được diễn ra từ ngày 27/10 - 29/10/2023 tại phố đi bộ Hồ Gươm (khu vực đường Lê Thái Tổ). Tại đây, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được trải nghiệm với nhiều hoạt động mua sắm hấp dẫn, tiêu biểu.

Tiếp nối sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping festival” là sự kiện “Ngày vàng giá shock” diễn ra vào 2 ngày cuối 11 - 12/11/2023 với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, BRGmart, BigC, Nguyễn Kim, Pico, Saigon Co.opmart.

Đây là thời điểm các doanh nghiệp lớn trong Tháng Khuyến mại Hà Nội sẽ triển khai chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho nhiều mặt hàng như: tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, gia dụng, hàng tiêu dùng,... với mức giảm giá lên đến 70%. Đây cũng là sự kiện tâm điểm và được nhiều người quan tâm mỗi năm.

Để chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra thành công, các doanh nghiệp cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; công tác trang trí điểm bán; các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; chương trình khuyến mại đặc biệt và nền tảng thương mại điện tử tiện ích để phục vụ người tiêu dùng.

Theo Ban tổ chức, qua các năm, Chương trình không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và quy mô, trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có uy tín. Với lượng khách giao dịch, tham quan lên đến hàng ngàn lượt mỗi ngày. Đây là cơ hội tốt để các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng cũng như tham gia chuỗi cung ứng - tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu.

Chương trình đã dần trở thành điểm đến mua sắm quen thuộc của du khách trong nước và quốc tế để trải nghiệm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm tại Hà Nội.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:05

(CL&CS) - Đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.

Trứng gà, trứng vịt giá rẻ bán tràn lan khó kiểm soát nguồn gốc

Trứng gà, trứng vịt giá rẻ bán tràn lan khó kiểm soát nguồn gốc

sự kiện🞄Thứ hai, 08/04/2024, 15:57

(CL&CS) - Hiện nay, trứng gà, vịt giá rẻ đang được bán tràn lan trên xe đẩy, bán xô… nhưng nguồn gốc, chất lượng sản phẩm không được kiểm soát.

Hướng dẫn rút tiền bằng thẻ Căn cước công dân gắn chip

Hướng dẫn rút tiền bằng thẻ Căn cước công dân gắn chip

sự kiện🞄Thứ năm, 04/04/2024, 19:55

(CL&CS) - Sử ứng dụng thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip để thực hiện các giao dịch rút tiền tại máy ATM đã được một số ngân hàng được triển khai. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ CCCD gắn chip tại máy ATM khá dễ dàng.