Lễ hội "Đà Nẵng - Chào năm mới 2021" kích cầu du lịch cả năm
(CL&CS) - Lễ hội "Đà Nẵng - Chào năm mới 2021" tại thành phố ước đạt hơn 50 ngàn lượt người, là những tín hiệu vui đối với ngành du lịch thành phố, khởi đầu tốt đẹp phát triển du lịch nội địa trên cả nước.
Trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực kiểm soát dịch bệnh và phục hồi nền kinh tế, việc ngành du lịch phối hợp với hàng không đẩy mạnh hợp tác và tổ chức chuỗi sự kiện đón khách đầu năm, đảm bảo an toàn trên các chuyến bay, mở ra hi vọng mới cho ngành du lịch Đà Nẵng, đặc biệt là thị trường du lịch nội địa, sau một năm đầy khó khăn do dịch Covid-19. Sau khi khống chế được dịch, để thực hiện “mục tiêu kép”, bên cạnh nỗ lực phòng, chống dịch bệnh, ngành du lịch Đà Nẵng đã cùng các sở, ban, ngành thành phố tổ chức chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm 2020, đầu năm mới 2021 và thu được nhiều tín hiệu tích cực.
Lễ hội "Đà Nẵng - Chào năm mới 2021" với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn đã làm nóng du lịch Đà Nẵng trong những ngày đầu năm, dự báo sự chuyển trạng thái nhanh chóng ngay trong bối cảnh vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội. Với nhiều gói khuyến mãi kích cầu, thị trường nội địa là ưu tiên hàng đầu trong dịp Tết nguyên đán và cao điểm du lịch mùa Hè sắp tới.
Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, dịp Tết Dương lịch 2021, tổng lượt khách đến tham quan, du lịch tại thành phố ước đạt hơn 50 ngàn lượt người, tăng khoảng 38% so với dự kiến, trong đó chủ yếu là khách nội địa. Lượng khách tăng là những tín hiệu vui đối với ngành du lịch thành phố, khởi đầu tốt đẹp cho việc thúc đẩy, phát triển du lịch nội địa trên cả nước.
Để phục vụ du khách dịp năm mới 2021, Sở Du lịch thành phố cũng đã ban hành các văn bản về việc tăng cường công tác chống đeo bám, chèo kéo du khách, đề nghị các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tổ chức hoạt động đảm bảo an toàn và nghiêm túc thực hiện biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.
Để phục vụ tốt nhất du khách trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán sắp tới đây, ngành du lịch Đà Nẵng đã chuẩn bị chu đáo phòng nghỉ, dịch vụ ăn uống, phương tiện vận chuyển, nơi đỗ xe; đảm bảo công tác vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm; không tăng giá, ép khách; đưa vào khai thác các sản phẩm du lịch mới, chuyên biệt, hấp dẫn…
Các chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân và du khách trong những ngày đầu đón năm mới 2021; đồng thời khởi động lại hoạt động du lịch đường thủy về đêm nhằm đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng.
Lãnh đạo thành phố và Sở du lịch Đà Nẵng đều thể hiện sự trọng thị, tình cảm nồng ấm với các vị khách ngày đầu năm mới, khẳng định đây là những điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn. Mong các vị khách có kỳ nghỉ thú vị, an toàn dịp Tết 2021 và tiếp tục ủng hộ ngành du lịch Đà Nẵng vượt qua khó khăn.
Thế Sơn
- ▪Thuỷ sản hướng mục tiêu xuất khẩu 14-16 tỷ USD vào năm 2030
- ▪Thủ tướng dự Lễ khởi công xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 – Dự án thành phần 3
- ▪Thủ tướng dự lễ khởi công cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ và lễ thông tuyến kỹ thuật cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
- ▪Tại sao nhiều người vẫn nhiễm virus SARS CoV-2 sau khi tiêm vaccine?
Bình luận
Nổi bật
Du lịch xanh với hành trình cụ thể hóa mục tiêu Net Zero
sự kiện🞄Thứ sáu, 22/11/2024, 22:17
(CL&CS) - Thực hiện Net Zero - đạt phát thải ròng bằng 0 - giảm khí nhà kính không chỉ là hành động thiết thực, mang lại những kết quả tích cực cho môi trường sống mà còn giúp doanh nghiệp du lịch quảng bá sản phẩm của mình hiệu quả hơn.
Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh di sản tại khu phố cổ
sự kiện🞄Thứ sáu, 22/11/2024, 17:57
(CL&CS) - Nhân dịp kỷ niệm 20 năm khu Phố cổ Hà Nội đón nhận Bằng Di tích lịch sử Quốc gia, Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội tổ chức 20 hoạt động trưng bày, triển lãm và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc để tôn vinh những giá trị di sản của mảnh đất Thăng Long xưa.
“Ngày Trong Xanh” – Hành trình lan tỏa tình yêu môi trường qua âm nhạc
sự kiện🞄Thứ sáu, 22/11/2024, 17:56
(CL&CS) - Ngay sau khi ra mắt tối 20/11, MV Ngày Trong Xanh - sản phẩm kết hợp của Quang Hùng MasterD và Xanh SM đã gây sốt với hàng trăm nghìn lượt xem. Chỉ sau chưa đầy 16 tiếng, MV đã lọt top #7 danh mục âm nhạc Thịnh hành trên YouTube.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.