Lan tỏa mạnh tinh thần thương hiệu BMW Group

Câu chuyện về những dòng xe của tập đoàn BMW (BMW, MINI, Motorrad) đã lan tỏa mạnh mẽ tinh thần của thương hiệu, trở thành nơi hội tụ của hàng triệu niềm đam mê xe hơi và xe mô tô phân khối lớn tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Tại Hà Nội, BMW World Xpo 2014 – Triển lãm đầu tiên của Euro Auto tại Việt Nam đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Triển lãm gắn liền với những hoạt động lần đầu tiên của Tập đoàn BMW tại Việt Nam. Sức hút của triển lãm lần này nằm ở sự xuất hiện độc đáo, đẳng cấp của siêu phẩm xe tương lai BMW Vison ConnectedDriver, qua những màn trình diễn trong mơ liên tục trong 4 ngày của Stunt Rider hàng đầu thế giới Mattie Graffin và chiếc nakedbike BMW F800R. Sự ưu việt về công nghệ, tính tiên phong, thiết kế đẳng cấp của các kiệt tác BMW và MINI đã được giới thiệu. Triển lãm cũng đánh dấu việc Euro Auto công bố chính thức phân phối các phiên bản xe BMW sử dụng động cơ máy dầu (diesel), xe MINI roadster hoàn toàn mới và dòng xe mô tô phân khối lớn BMW Motorrad tại Việt Nam – là một trong những thị trường quan trọng và phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á.

“Triển lãm BMW World Xpo 2014 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và trở thành cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình 20 năm gắn bó của thương hiệu BMW tại Việt Nam. Trong tương lai, BMW sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến cho công chúng những triển lãm quy mô, chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế”, ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ.

Hoàng Mỹ

 

Bình luận

Nổi bật

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.