Lần đầu tiên khách hàng TP.HCM được mua sản phẩm dinh dưỡng chính hãng từ Canada

(CL&CS) - Ngày 10/10/2022, Natural World Trading Co.,ltd đơn vị nhập khẩu, phân phối các sản phẩm có nguồn gốc thực vật từ Canada chính thức khai trương showroom Nature Rider đầu tiên tại Việt Nam.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người đặc biệt là về sức khỏe ngày càng cao. Ưu tiên hơn hết là các thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo chất lượng vừa healthy vừa tốt cho sức khỏe.

Chính vì lý do đó, Natural World Trading Co.,ltd đơn vị nhập khẩu, phân phối các sản phẩm có nguồn gốc thực vật từ Canada chính thức khai trương showroom Nature Rider đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ G018 đường số 6, Hưng Vượng 1, quận 7, TP.HCM vào ngày 10/10/2022.

z3788414305951_2630ed390ac6817cd2155979dcf81677

Nature Rider ra đời bắt nguồn từ niềm đam mê nâng tầm cuộc sống với nguồn thực phẩm xanh sạch chất lượng cao. Với khát vọng bảo vệ sức khỏe của hành tinh xanh và tôn trọng sức khỏe của con người. Sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, lành mạnh và bền vững; để chia sẻ niềm đam mê của Nature Rider đối với dinh dưỡng sạch, không biến đổi gen, mở ra lối sống thuần chay, an lành.

z3788414320776_7117adf09dc1005a6a836edbc9ddf7b0

Các dòng sản phẩm Nature Rider tập trung vào thực phẩm đóng gói có giá trị dinh dưỡng cao được nhập khẩu hoàn toàn từ Canada, thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, thực phẩm thuần chay, trái cây và các món ăn vặt tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Nature Rider còn cung cấp những đặc sản của Canada như siro cây phong, bánh quy lá phong, ngũ cốc dinh dưỡng & các sản phẩm từ quả việt quất như bột việt quất, việt quất sấy lạnh, rượu việt quất.   

z3788414313238_d4639f1a1e5e5b6299a2fb87afe96bd5

Bên cạnh đó, Nature Rider khuyến khích phong cách sống lành mạnh hòa với thiên nhiên thông qua việc cung cấp các sản phẩm từ các nhãn hàng uy tín tại Canada như: lều cắm trại, túi ngủ, ba lô du lịch & xe đạp điện gấp gọn. 

 Bà Nguyễn Thị Thanh Châu – CEO Nature Rider chia sẻ: “Tại Nature Rider, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đặc sắc từ các thương hiệu hàng đầu Canada với các mặt hàng chú trọng tới sức khỏe con người như là thực phẩm thuần thực vật (plant-based), thực phẩm thuần chay, trái cây, đồ ngọt và ăn vặt có lợi cho sức khỏe. Chúng tôi khao khát đem đến cho bạn những điều tốt đẹp mà bạn xứng đáng được có.”  

Các sản phẩm Nature Rider đang phân phối chính đến từ các thương hiệu: Iron berry (bột việt quất, nam việt quất, rượu việt quất, bột hắc mai biển); Nomad Nutrition (các món ăn thuần chay đặc trưng của các quốc gia, được chế biến sẵn và hút chân không), Bernard (siro cây phong, bánh quy mật cây phong, kẹo lá phong); RJT (việt quất xanh, mạn việt quất); Hotcore (lều cắm trại, túi ngủ, balo, xe đạp).

Ngoài những sản phẩm kể trên, sắp tới Nature Rider còn tiếp tục mang về nhiều nguồn thực phẩm dinh dưỡng xanh, sạch từ Canada đảm bảo nâng cao sức khỏe và phong cách ẩm thực thuần chay, an lành cho người Việt Nam.

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

Hàng nghìn doanh nghiệp bất động sản tham gia “đường đua”, thị trường đang thực sự sôi động trở lại?

Hàng nghìn doanh nghiệp bất động sản tham gia “đường đua”, thị trường đang thực sự sôi động trở lại?

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Thị trường bất động sản đang có nhiều dấu hiệu tích cực khi làn sóng môi giới, doanh nghiệp thành lập mới đều tăng rõ rệt trong thời gian gần đây. Đây được coi là những tín hiệu cho thấy thị trường bất động sản đang trên con đường sôi động trở lại.

Chính phủ đề xuất đưa Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực trước 6 tháng

Chính phủ đề xuất đưa Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực trước 6 tháng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

Mặc dù Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở từ cuối năm ngoái và sẽ có hiệu lực vào 1/1/2025, tuy nhiên Chính phủ đang đề xuất đưa hai luật này vào thực tế từ 1/7 tới, nghĩa là sớm hơn 6 tháng.

Không còn tâm lý chờ đợi, nhà đầu tư bất động sản đã sẵn sàng “xuống tiền”?

Không còn tâm lý chờ đợi, nhà đầu tư bất động sản đã sẵn sàng “xuống tiền”?

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:13

Hiện tại, nhà đầu tư đã thể hiện tâm lý tích cực hơn, sẵn sàng xuống tiền mua bất động sản trong năm nay mà không còn tâm lý chờ thị trường “tạo đáy” như trước kia.