Dữ liệu cũ
Thứ ba, 04/04/2017, 17:21 PM

Làm mất trật tự trên máy bay, nữ hành khách bị phạt 4 triệu đồng

(NTD) - Một nữ hành khách đã có hành vi la hét, gây gổ trên chuyến bay Vietjet Air khiến chuyến bay khởi hành chậm trễ hơn 50 phút, vừa bị xử phạt 4 triệu đồng.

Ngày 4/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 8 phút ghi lại hình ảnh một phụ nữ gây gổ, la hét trên máy bay thuộc chuyến bay VJ134 từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội tối ngày 3/4 khiến chuyến bay khởi hành trễ mất 50 phút như dự định khiến nhiều hành khách bày tỏ sự bức xúc.

hanh-khach-1491289690383
Hình ảnh nữ hành khách gây gổ, la hét được ghi lại trên máy bay. Ảnh: Beat.vn

Theo biên bản của Cảng vụ Hàng không, vụ việc xảy ra trên chuyến bay VJ 134 của hãng hàng không VietJet từ Tân Sơn Nhất, TP.HCM đi Nội Bài, Hà Nội vào lúc 21h10 ngày 3/4. Một hành khách nữ khi lên máy bay đã la hét, gây gổ với các tiếp viên hàng không khu vực dãy ghế số 2, số 3. Trước sự  việc gây náo loạn này, cơ trưởng chuyến bay quyết định không chở vị khách gây mất trật tự. Các tiếp viên hàng không cùng lực lượng an ninh hàng không đã đưa vị khách xuống khỏi máy bay theo đề nghị của cơ trưởng.

Theo lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam, nữ hành khách bức xúc, la hét trên máy bay có thể xuất phát từ việc không hài lòng do đơn vị phục vụ mặt đất của cảng hàng không Tân Sơn Nhất đổi cửa ra máy bay từ cửa số 20 sang cửa số 7. Nhưng việc đổi cửa ra máy bay đã được thông báo, các hành khách khác vẫn chấp hành.

Căn cứ lỗi vi phạm, Cảng vụ Hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng đối với nữ hành khách. Tuy nhiên, sau khi bị đưa xuống máy bay, hành khách này không chấp hành ký biên bản vụ việc, không tiếp nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính. Ngày 4/4, cơ quan cảng vụ hàng không sẽ tống đạt quyết định xử phạt về nơi cư trú.

Thiên Lăng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.