Thứ ba, 30/01/2018, 14:18 PM

Lại Thanh Hương xin lỗi khán giả và "tố" Vietjet Air nói dối?

(NTD) – Sau hơn một ngày hứng chịu “cơn mưa gạch đá” về sự việc ăn mặc phản cảm chào đón U23 Việt Nam trên phi cơ, Lại Thanh Hương đã lên tiếng...

Ngày 28/1, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt bức ảnh Lại Thanh Hương và một vài người mẫu diện trang phục hở hang trình diễn trên máy bay đón U23 Việt Nam từ Trung Quốc trở về. Những bức ảnh này được lan truyền nhanh chóng kèm theo không ít những chỉ trích của dư luận.

Nhiều người “ném đá” Vietjet và Lại Thanh Hương, vì họ cho rằng cô là "yêu tinh", làm xấu hình ảnh của những “người hùng” cũng như hãng Vietjet đã PR quá lố bằng những hình ảnh vô văn hóa, rẻ tiền.

00
Lại Thanh Hương diện đồ hở bạo trên chuyến bay đón U23 Việt Nam về nước (Ảnh: Fanpage)

Trước phản ứng của dư luận, Tổng giám đốc Vietjet Air đã có thư xin lỗi đến Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam và người hâm mộ và khẳng định sự cố là do "diễn viên" tự ý rời vị trí đi xin chữ ký của các cầu thủ...

Sau hơn một ngày hứng chịu “cơn mưa gạch đá”, Lại Thanh Hương chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết: “Thân gửi các anh chị báo chí và những người quan tâm tới sự việc VJ vừa qua. Ngày 25/1 Hương nhận được lời mời chọn 8 bạn người mẫu diễn bikini trên máy bay VJ trên chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam, giấy tờ và trang phục sẽ do bên VJ lo. Hương nhận lời vì việc diễn bikini cũng là một công việc của một người mẫu và đã từng hợp tác với VJ show diễn bikini như vậy, phần cũng vì rất háo hức gặp U23 vì Hương coi các em như những người truyền cảm hứng tới những người không biết nhiều về bóng đá như Hương. Lịch trình đi sẽ là tối thứ bảy (27/1) bay Sài Gòn - Hà Nội, khuya chủ nhật (28/1) bay Nội Bài (Việt Nam - Thường Châu (Trung Quốc), qua tới Trung Quốc sẽ quay đầu bay về Việt Nam. (Thế nên mới có việc Hương viết vui trên facebook ngày hôm thứ sáu (26/1) là sẽ lột đồ đi đón các em tận nơi)”.

Lại Thanh Hương cũng cho biết, những trang phục kín đáo, có phụ kiện che chắn, cô đã đưa hết cho những người mẫu khác để tránh trường hợp "lộ hàng". Vì bộ đồ nữ người mẫu mặc không có quần đi kèm nên cô phải mặc hai chiếc quần đè lên nhau dù rất chật.

Đáng lưu ý, người mẫu gốc Hải Phòng đã gián tiếp “tố” Vietjet nói dối. Cụ thể, “Hương là người trình diễn cuối cùng của nhóm. Khi lên diễn thì đại diện bên VJ có nhắc Hương là giao lưu và kéo các em tạo dáng và chụp hình, đặc biệt là với Bùi Tiến Dũng. Lúc này Hương còn chưa thấy được em Dũng ngồi ở đâu nên có đi qua em và phải quay lại chỗ phía bên đại diện chỉ Dũng để chụp hình với em. Hương có kéo Dũng đứng dậy trong màn trình diễn và Dũng cũng khá hợp tác đứng dậy, dù lúc đầu hơi bất ngờ, tạo dáng vẫy tay kiểu hoa hậu vui vẻ (không hiểu sao hình ảnh này lại không được sử dụng thay vì hình ảnh Dũng bất ngờ, ngại ngùng lúc đầu). Về hình ảnh khoác vai Trọng Đại, là do lúc trình diễn, các em U23 xung quanh trêu Đại, nói Hương chụp hình với Đại cho Đại bớt ngại ngùng. Hương chỉ nghĩ, các em như em trai của mình nên bá cổ chụp thân thiết. Sau màn trình diễn, lúc out về thì Hương có xin chụp hình duy nhất với thầy Park và có ngồi thấp xuống cạnh ghế thầy để chụp chứ không làm hành động gì bất kính như một số thông tin”.

LTH
Lại Thanh Hương xin lỗi khán giả (Ảnh: FBNV)

Cuối cùng, Lại Thanh Hương gửi lời xin lỗi và bày tỏ mong muốn mọi người suy xét và thông cảm cho mình: “Hương chân thành gửi lời xin lỗi tới mọi người vì không cẩn trọng trong trang phục và thể hiện sự thân thiết quá mức với các tuyển thủ U23. Hương xin lỗi đặc biệt đến người hâm mộ bóng đá, vì trong không khí tự hào đón đội tuyển trở về, những hình ảnh của Hương đã gây ảnh hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ. Hương gửi lời xin lỗi tới các bạn người mẫu Việt Nam vì hành động của Hương đã khiến danh xưng “người mẫu” bị ảnh hưởng”.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Tây Ninh: Phát triển khoa học và công nghệ, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân

Tây Ninh: Phát triển khoa học và công nghệ, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 14:47

(CL&CS) - Những năm gần đây, ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) của tỉnh Tây Ninh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp thiết thực cho phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, an sinh xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Học sinh Việt Nam giành giải nhì tại Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế

Học sinh Việt Nam giành giải nhì tại Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 13:50

(CL&CS) - Vừa qua, tại Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế 2024 (Regeneron ISEF 2024), đoàn Việt Nam năm nay đoạt 1 giải Nhì thuộc lĩnh vực Phần mềm hệ thống.

Hà Nội: Hỗ trợ nông dân mua thiết bị bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp

Hà Nội: Hỗ trợ nông dân mua thiết bị bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 13:49

(CL&CS) - Theo đó, UBND TP Hà Nội sẽ bố trí khoảng 11 tỷ đồng để thực hiện chính sách hỗ trợ kinh phí phun thuốc bảo vệ thực vật bằng thiết bị bay không người lái (Drone/UAV) cho các tổ chức, cá nhân.