Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam
(CL&CS) - Với thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến, đây là dịp hội tụ tinh hoa hàng Việt, trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khẳng định cam kết của Bộ Công Thương trong việc đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.
Với thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến, đây là dịp hội tụ tinh hoa hàng Việt, trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khẳng định cam kết của Bộ Công Thương trong việc đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.

Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam
Điểm nhấn của Online Friday 2024 là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam nổi bật bên cạnh sự tham gia của các thương hiệu nhập khẩu, chính hãng. Tại đây, cùng với những sản phẩm cam kết chính hãng từ các nhà bán hàng, chương trình còn giới thiệu nhiều sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn từ nhãn hàng cũng như từ các sàn thương mại điện tử.
Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà còn là minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử. Thông qua các hoạt động trải nghiệm và tương tác sáng tạo, doanh nghiệp Việt Nam không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước mà còn hướng tới chinh phục mọi thị trường, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt trên trường quốc tế.
Nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm hàng Việt trên nền tảng TikTok Shop, đại diện của nền tảng này cho biết sẽ tung ra hàng loạt voucher ưu đãi 15 - 20% trong suốt Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam. Hưởng ứng chương trình, sàn thương mại điện tử Lazada cũng sẽ tài trợ hàng ngàn voucher giảm giá với các mức 8%, 10%, và 12% với giá trị lên đến 400.000 đồng và các voucher miễn phí giao hàng. Đặc biệt, trong thời gian 60 giờ mua sắm trực tuyến, Lazada dành tặng khách hàng 1.000 voucher trị giá 50.000 đồng.
Đây là cơ hội tuyệt vời để các sản phẩm Việt ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy thói quen sử dụng hàng Việt, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành hàng Việt chất lượng sánh bước cùng các sản phẩm trên thế giới.
Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), một trong những mục tiêu quan trọng nhất của sự kiện năm nay là xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa công nghệ và người tiêu dùng, mang đến cơ hội mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng và tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam.
Tùng Lộc
- ▪Nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao
- ▪Quy định công bố hợp quy và chứng nhận hợp quy với sản phẩm, hàng hoá vật liệu xây dựng
- ▪Bắc Giang hướng dẫn triển khai quy định về quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng
- ▪Danh mục sản phẩm hàng hóa phải công bố tiêu chuẩn chất lượng
Bình luận
Nổi bật
Không để xảy ra tình trạng hàng hóa khan hiếm hay tăng giá bất hợp lý
sự kiện🞄Thứ tư, 27/08/2025, 07:21
(CL&CS) - Trong tình huống thiên tai, các hành vi lợi dụng để đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý đối với lương thực, thực phẩm, vật liệu xây dựng… sẽ bị xử lý nghiêm.
Chưa gỡ được nút thắt, doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ vẫn gặp khó
sự kiện🞄Thứ năm, 21/08/2025, 11:29
(CL&CS)- Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức trong tháng 7/2025 khi ghi nhận mức sụt giảm 20% so với cùng kỳ năm trước.
Cá tra khẳng định vị thế ở sân nhà: Không chỉ là giải pháp tạm thời
sự kiện🞄Thứ năm, 21/08/2025, 11:26
(CL&CS)- Trong bối cảnh thương mại toàn cầu đầy biến động và xuất khẩu thủy sản đối mặt với nhiều thách thức, ngành cá tra Việt Nam đang nhìn lại thị trường nội địa như một hướng đi chiến lược.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.