Khẩu trang than hoạt tính Karibon – Giúp bạn “hồi sinh” nguồn không khí

Cùng với sự phát triển của khoa học, công nghệ, sự  gia tăng của dân số, tình trạng ô nhiễm môi trường khói bụi đang tác động  trực tiếp đến sức khỏe con người. Đứng trước thực trạng này, Công ty Karibon đã nghiên cứu và cho ra thị trường các sản phẩm khẩu trang than hoạt tính 8 lớp công nghệ Úc vừa  giúp chống lại các tác động của môi trường, bảo vệ bạn và người thân trước những tác động xấu mà thực chất do chính chúng ta đang trực tiếp gây ra.

Có rất nhiều lý do để lựa chọn các dòng sản phẩm của Karibon như một người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn mỗi khi phải tiếp xúc với môi trường, khói bụi và các tia cực tím….

-  Khi bạn tham gia giao thông trên đường phố đông đúc cũng chính là khi bạn đang hít thở nguồn không khí có chứa mật độ khói, bụi và khí thải rất cao.

-  Khẩu trang Karibon có thể giúp bạn làm Hồi sinh nguồn không khí

-  Karibon là một loại khẩu trang mới và độc đáo được sản xuất tại Việt Nam có chứa lớp vải Than hoạt tính được chứng minh có khả năng ngăn chặn khói bụi và khí thải độc hại.

-  Thiết kế hợp thời trang để bạn tự tin thể hiện cá tính của riêng mình.

Khẩu trang Karibon là thương hiệu được sản xuất bởi công ty TNHH Karibon:

-  Karibon sẽ luôn nỗ lực ứng dụng những kĩ thuật và công nghệ tốt nhất hiện có để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ có khả năng bảo vệ sức khoẻ.

-   Karibon đang vận hành với tư cách là một tổ chức xã hội và cam kết sẽ đóng góp một phần lợi nhuận ròng của mình cho các tổ chức y tế Việt Nam và các tổ chức môi trường phi chính phủ.

-   Karibon luôn xây dựng và cố gắng duy trì mối quan hệ vững chắc với chính phủ nhằm tăng cường bảo vệ sức khoẻ cho mọi người.

Hiện nay, Karibon đang đưa ra thị trường 4 dòng sản phẩm chính là Mimosa, Karibon Cotton, Karibon lụa và Karibon 2 mặt lụa. Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu thế nhằm mang đến cho khách hàng sự đa dạng cho việc lựa chọn một chiếc khẩu trang phù hợp cho mình và người thân.

Thông tin về sản phẩm xin liên hệ :

Công ty TNHH Karibon

Địa chỉ: Số 1 ngách 2 ngõ 158 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội

Hot line: 0963036600
ĐT: 0439990508
Email: [email protected]

Website: karibon.com

Facebook: www.facebook.com/khautrangkaribon

 

Bình luận

Nổi bật

Bill Gates của Ấn Độ vừa đến Việt Nam: Người làm công nghệ phải dám làm, dám mơ mộng

Bill Gates của Ấn Độ vừa đến Việt Nam: Người làm công nghệ phải dám làm, dám mơ mộng

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:14

Nhà sáng lập Infosys nhấn mạnh: "Tôi cho rằng nhu cầu về công nghệ luôn có, do công nghệ luôn luôn thay đổi, vận động không ngừng".

Startup AI 'lớn mạnh thần tốc' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 5 năm lớn gấp 20 lần, hợp tác với 180 bệnh viện khắp thế giới

Startup AI 'lớn mạnh thần tốc' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 5 năm lớn gấp 20 lần, hợp tác với 180 bệnh viện khắp thế giới

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 08:34

Tròn 5 năm tuổi, startup của ông Phạm Nhật Vượng đã giúp Việt Nam được định vị trên bản đồ công nghệ AI cho y tế toàn cầu.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.