Dữ liệu cũ
Thứ hai, 17/08/2020, 18:18 PM

Khánh Hòa:HUD bàn giao 700 căn nhà ở xã hội Phước Long

(CL&CS) - Đây là dự án thành phần quan trọng trong tổng thể Khu đô thị mới Phước Long được thiết kế bảo đảm các tiêu chuẩn về thiết kế nhà ở, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường.

Sau hơn 3 năm gấp rút  thi công, mới đây Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức Lễ Khánh thành và gắn biển công trình CT2 thuộc dự án Nhà ở xã hội 01 với quy mô 700 căn hộ tại Khu đô thị mới Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là dự án thành phần quan trọng trong tổng thể Khu đô thị mới Phước Long do đơn vị thành viên của Tổng công ty HUD là CTCP Phát triển nhà và đô thị HUD Nha Trang làm chủ đầu tư.

HUD Nha Trang
Dự án Nhà ở xã hội 01 với quy mô 700 căn hộ tại Khu đô thị mới Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án là tổ hợp 3 khối chung cư 10 tầng quy mô 700 căn hộ với tổng diện tích sàn hơn 65.000 m2 trên diện tích khu đất 17.896 m2. Dự án được khởi công vào tháng 2/2017, đến nay đã hoàn thành và được nghiệm thu chất lượng công trình xây dựng, phòng cháy chữa cháy, bảo đảm đầy đủ các điều kiện để bàn giao cho người dân định cư, vượt tiến độ 4 tháng so với kế hoạch đề ra theo quyết định chủ trương đầu tư của tỉnh Khánh Hòa.

Dự án được thiết kế bảo đảm các tiêu chuẩn về thiết kế nhà ở, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường. Khuôn viên được bố trí sân chơi trẻ em, diện tích cây xanh, sân thể dục thể thao, phục vụ người cao tuổi và trẻ em. Các căn hộ được thiết kế hợp lý có hệ thống chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Đồng thời, cư dân được thụ hưởng hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại và các tiện ích khác của khu đô thị mới Phước Long.

Theo đánh giá của tỉnh Khánh Hòa, dự án nhà ở xã hội Phước Long góp phần mang lại diện mạo mới cho cửa ngõ phía tây nam của thành phố biển Nha Trang. Không chỉ góp phần tạo lập quỹ nhà xã hội đáp ứng nhu cầu cho các đối tượng chính sách, người thu nhập thấp khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa mà còn tiếp tục hiện thực hóa Chương trình phát triển nhà ở xã hội của Tổng công ty HUD.

Theo đại diện Công ty HUD Nha Trang, phát huy những kinh nghiệm trong quá trình triển khai dự án nhà ở xã hội 01, trong thời gian tới, Công ty HUD Nha Trang sẽ tiếp tục khởi công xây dựng dự án Nhà ở xã hội 02 cũng tại khu đô thị mới Phước Long với chiều cao 12 tầng, gồm 260 căn hộ cho các đối tượng chính sách xã hội về nhà ở tại thành phố Nha Trang.

Trước đó, CTCP Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (HQC) cho biết, Khối nhà B1 (Khối nhà cuối cùng trong 4 khối nhà) thuộc dự án HQC Nha Trang do HQC làm chủ đầu tư chính thức được nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng và bàn giao căn hộ cho khách hàng theo Văn bản số số 1911/SXD-KTCL ngày 26/6/2020 của Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hoà. Điểm nổi bật của HQC Nha Trang chính là dự án nhà ở xã hội đầu tiên có quy mô lớn nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

T.Lợi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.