Dữ liệu cũ
Thứ hai, 29/02/2016, 14:52 PM

Khai trương 5 tuyến buýt mới tại Bình Dương

(NTD) - Ngày 5/3/2016 , Công ty TNHH Xe Buýt Becamex Tokyu BECAMEX TOKYUBUS khai trương 5 tuyến xe buýt mới kết nối khu vực trung tâm của Bình Dương với các khu vực trọng điểm và vùng lân cận, đồng thời đưa vào vận hành trạm xe buýt trung chuyển mới.

BECAMEX TOKYU  và  Công tyTNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) - liên doanh giữa Tokyu Corporation và đối tác Việt Nam là BECAMEX IDC CORP.

Xe buyt Binh Duong
 

BECAMEX TOKYU BUS vận dụngnhững kiến thức kinh nghiệm trong phát triển đô thị, bao gồm phát triển hạ tầng giao thông mà tập đoàn Tokyu đã tích lũy trong quá trình xây dựng “Khu đô thịTokyu Tama Den-en” để phát triển “Khu đô thịvườn Tokyu Bình Dương” với các dự án nhà ở, cơ sở thương mại, khu văn phòng, xe buýt,...Việc mởt hêm các tuyến xe buýt mới là một phần nỗ lực nhằm nâng cao tính tiện nghi cho “Khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương”.

5 tuyến mới được đưa vào hoạt động lần này gồm 2 tuyến nối Tp.Thủ Dầu Một với Tp mới Bình Dương và 3 tuyến chạy tuần hoàn trong Tp mới Bình Dương, nâng tổng số tuyến hiện nay từ1 tuyến với 3 lộ trình lên thành 6 tuyến với 8 lộ trình. Ngoài ra, trạm xe buýt trung chuyển được xây dựng mới tại khu thương mại “Hikari” bên cạnh trung tâm hành chính sẽ trở thành điểm kết nối giao thôngtrọng điểm của Tp mới.

Xe buyt Binh Duong 1
 

Từ tháng 12/2014, BECAMEX TOKYU BUS đưa vào vận hành tuyến xe buýt “KAZE SHUTTLE” kết nối Tp.Thủ Dầu Một với Tp mới Bình Dương. Nhằm xây dựng một hệ thống giao thông mới từ các kiến thức, kinh nghiệm của Nhật Bản như triệt để trong vận hành an toàn, đúng giờ theo biểu đồ giờ đăng tại các trạm xe buýt, sử dụng xe buýt tiện nghi thoải mái, lịch sự với hành kháchv..., xe buýt “KAZE SHUTTLE” đang dần trở thành phương tiện đi làm, đi học của các công chức làm việc tại trung tâm hành chính mới của Bình Dương và khách vãng lai, người dân địa phương, học sinh, sinh viên trong Tp mới Bình Dương.

Hoàng Mỹ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.