Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 11/12/2015, 16:04 PM

JYSK áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn mua 2 tặng 1

(NTD) - JYSK là thương hiệu đồ nội thất và trang trí lớn nhất Đan Mạch có quy mô bán lẻ toàn cầu.

Cửa hàng đầu tiên của JYSK ra đời tại Đan Mạch vào năm 1979. Hiện nay Tập đoàn JYSK đang sở hữu trên 2.300 cửa hàng, 19.000 nhân viên tại trên 40 quốc gia trên khắp Châu Âu, Canada và Châu Á với doanh thu hàng năm 2,8 tỉ Euro.

Jys
 

Từ ngày 12-18/12/2015, thương hiệu đồ nội thất quy mô toàn cầu từ Đan Mạch JYSK áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn mua 2 tặng 1 dành cho tất cả các sản phẩm dòng gối Wellpur, một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và trên hệ thống của JYSK toàn cầu.

Dòng gối Wellpur được ưa chuộng và tin dùng bởi cấu tạo, thiết kế và công năng sử dụng. Dòng gối này được cấu tạo từ mút hoạt tính với nhiều ưu điểm cho sức khỏe như mềm mại, thoáng khí, kháng khuẩn, không kích ứng, kiểm soát độ ẩm, khả năng đàn hồi cao và tự điều chỉnh bề mặt. Tất cả các sản phẩm dòng gối Wellpur được thiết kế dựa trên cơ sở ứng dụng khoa học về sự hòa hợp giữa cơ thể con người với môi trường và công cụ làm việc (công thái học), nhằm tạo sự vừa vặn và thoải mái với từng người sử dụng.

Các sản phẩm gối Wellpur tạo được sự khác biệt ở thiết kế ấn tượng như có thể tùy chỉnh độ cao, có bộ phận hỗ trợ đỡ hõm gáy, tạo giấc ngủ sâu hơn cho người dùng. Với tất cả các đặc tính trên, dòng sản phẩm gối Wellpur được nhập khẩu bởi JYSK Việt Nam còn hấp dẫn khách hàng bởi giá thành sản phẩm rất ưu đãi so với thị trường Việt Nam hiện nay, dao động từ 490.000 đến 1.290.000 đồng.

JYSK là một thương hiệu đã được yêu thích và tin dùng tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của JYSK hướng tới vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, hiện đại và chất lượng. Mục đích của JYSK tại Việt Nam là đem lại những sản phẩm với chất lượng và chi phí tốt nhất cho khách hàng. Cho tới thời điểm hiện tại, sau gần 1 tháng khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại Aeon Mall Long Biên và Hoàng Minh Giám, Hà Nội, nhiều sản phẩm đã gần như bán hết sạch, điều đó cho thấy sự ưu ái của khách hàng đối với các sản phẩm được nhập khẩu bởi JYSK Việt Nam.

BH

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.