Dữ liệu cũ
Thứ ba, 04/11/2014, 06:44 AM

Iphone 6 xách tay liên tục giảm giá sâu đón hàng chính hãng

(NTD) – Chỉ còn đúng 10 ngày nữa Iphone 6/6 Plus sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, thị trường xách tay đã bắt đầu có dấu hiệu giảm giá để cạnh tranh với hàng chính hãng.

Mặc dù các hãng phân phối chưa công bố mức giá cho các phiên bản iPhone 6, iPhone 6 plus nhưng theo các thông tin rò rỉ cho thấy mức giá rơi vào tầm 18 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất tức là chỉ chênh lệch so với hàng xách tay khoảng 500.000 đồng. Nắm được thông tin này các chủ cửa hàng đang gồng mình tiêu thụ cho hết hàng xách tay bởi lo sợ giá sẽ rớt thê thảm khi hàng chính hãng thâm nhập thị trường. Với chế độ hậu mãi tốt, hàng chính hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Qua khảo sát của phóng viên báo Người tiêu dùng cho thấy các cửa hàng buôn bán iPhone xách tay đang giảm giá liên tục để đẩy lượng hàng còn lại để chờ thông tin chính thức.

Giá iPhone rớt liên tục và khó tiêu thụ khiến cánh tiểu thương lao đao

Giá iPhone rớt liên tục và khó tiêu thụ khiến cánh tiểu thương lao đao

Anh Hiếu, một nhân viên kinh doanh mặt hàng điện thoại di động trên phố Thái Hà cho biết: “ Thời điểm hiện tại, mỗi ngày giá iPhone 6 lại giảm xuống khoảng 200- 300 ngàn đồng. Cá biệt có bản khó tiêu thụ hơn giảm đến 1 triệu đồng/ máy. Nhiều cửa hàng không dám nhập thêm nữa mà xả hàng bằng hàng loạt các khuyến mãi nhằm đẩy hết lượng hàng tồn do lo sợ không cạnh tranh nổi với hàng chính hãng”.

Các cửa hàng nhỏ lẻ cũng không nhập mặt hàng này nữa dẫn tới tình trạng iPhone 6 lâm vào cảnh thiếu mà không có người mua. Các đầu nậu gom hàng cũng đang than trời vì thời điểm này xuất iPhone cho các cửa hàng đều bị đình trệ gây tồn vốn rất nhiều.

Mức giá hiện tại theo khảo sát của chúng tôi iPhone 6 16 GB tại nơi bán thấp nhất chỉ còn 16,9 triệu đồng, iPhone 6 Plus từ 20,1 triệu đồng. Thấp hơn hẳn so với mức 17,5 triệu đồng của vài ngày trước. Cụ thể, iPhone 6 16 GB từ 16,9 - 17,1 triệu đồng, loại 64 GB được tiêu thụ mạnh nhất ở mức 21,3 triệu đồng và 128 GB là 24 triệu đồng (bản màu vàng vẫn cao hơn từ 300.000 – 400.000 đồng). Trong khi đó, iPhone 6 Plus từ 20 triệu đồng, 64 GB giá 24,5 triệu và loại 128 GB từ 26,5 triệu đồng.

Giá bán dự kiến của hàng xách tay dự kiến còn giảm sâu hơn nữa khi ngày ra mắt hàng chính hãng đã cận kề.

Trung Nguyễn


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.