Văn hóa và Đời sống
Thứ năm, 02/06/2022, 17:05 PM

Hon Thom Paradise Island: Tiếp nối hành trình khai mở của Sun Group

(CL&CS)- Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Paradise Island là một trong những dự án trọng điểm mới của Sun Group tại Phú Quốc, viết tiếp hành trình làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng của tập đoàn này suốt gần 15 năm qua.

Kiến tạo “Đảo Thiên Đường” đầu tiên của Việt Nam

Sau 6 năm có mặt tại Phú Quốc, Sun Group đã tạo dấu ấn riêng với hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và BĐS cao cấp quy mô gần 60 công trình; quy tụ hàng loạt dự án đẳng cấp, công trình biểu tượng, và liên tiếp gây bất ngờ với nhiều ý tưởng phát triển sáng tạo, và cả… táo bạo.

Tiếp nối “thị trấn Địa Trung Hải” phồn hoa, những dự án nghỉ dưỡng siêu sang ở Mũi Ông Đội, chuỗi công trình đẳng cấp trong quần thể Bãi Kem – top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới,… tháng 3/2022, Sun Group “trình làng” dự án Hon Thom Paradise Island trên đảo Hòn Thơm (thuộc quần đảo An Thới, phía Nam Phú Quốc). Đây là một ý tưởng táo bạo với mục tiêu nâng tầm hòn đảo nhỏ trở thành một “Đảo Thiên Đường” tầm cỡ quốc tế.

Hon Thom Paradise Island là dự án trọng điểm mới của Sun Group tại Phú Quốc. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Hon Thom Paradise Island là dự án trọng điểm mới của Sun Group tại Phú Quốc. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Trên thế giới, mô hình đảo thiên đường không xa lạ. Bora Bora, Atlantic, Monaco, Maldives… là những đảo thiên đường được giới thượng lưu mê đắm, dù giá dịch vụ siêu đắt đỏ. Đó là nơi thiên nhiên tuyệt mỹ, trải nghiệm đẳng cấp, những công trình lộng lẫy… cùng dịch vụ thượng lưu. 

Với mong muốn đưa Hòn Thơm thành Đảo Thiên Đường đầu tiên của Phú Quốc và Việt Nam, sánh ngang thậm chí vượt trội hơn các hình mẫu đảo thiên đường trên thế giới, Sun Group đã dồn tâm huyết, nguồn lực đầu tư và quy hoạch, đồng thời hợp tác với các đối tác thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới để mang đến Hòn Thơm những kiệt tác và trải nghiệm độc bản.

“Sứ mệnh của Sun Group là làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng. Sun Group luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, và Đảo Thiên Đường Hòn Thơm chính là một đỉnh cao mới mà chúng tôi sẽ chinh phục trong thời gian tới”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property (Thành viên Tập đoàn Sun Group) chia sẻ.

Đưa Hòn Thơm “trỗi dậy”

Từ một hòn đảo trác tuyệt nhưng ít người biết tới trong quần đảo An Thới, Hòn Thơm giờ đây đã ghi danh lên bản đồ du lịch Việt Nam với tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí biển đẳng cấp Sun World Hon Thom Nature Park… Sau cuộc khai mở bước đầu, Sun Group sẽ tiếp tục “làm đẹp”, nâng tầm hòn đảo này thành Siêu tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư với bộ ba giá trị: thiên nhiên trù phú, những công trình biểu tượng và chuỗi tiện ích hoàn hảo.

Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park. Ảnh Sun Property

Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park. Ảnh Sun Property

Hon Thom Paradise Island là “siêu dự án” của Sun Group khi quy tụ đủ các thương hiệu chủ lực là Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí), Sun Hospitality Group (thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng), Sun Property (thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng), và Sun Air – hãng hàng không siêu sang mới ra mắt gần đây. 

Được định hướng trở thành Đảo Thiên Đường dành cho giới thượng lưu, Sun Group sẽ kiến tạo hạ tầng đồng bộ, đẳng cấp, không chỉ có những công trình biểu tượng điểm nhấn như Tòa nhà Cánh Buồm, Vịnh du thuyền, nhà hàng San Hô, mà còn có những trục thương mại dịch vụ, giải trí, mua sắm và lễ hội sôi động như đại lộ Đông – Tây, các tâm điểm lưu trú – nghỉ dưỡng - kinh doanh – giải trí đặc trưng, hay các cửa ngõ giao thương sầm uất … Hệ thống khu vui chơi giải trí cũng không ngừng được đầu tư. Bên cạnh công viên nước Aquatopia, mới đây đã có thêm công viên chủ đề Exotica Village, tiếp đến là Vịnh cá heo và vô số tiện ích như wellness center, làng ẩm thực, clubhouse, megamall, trung tâm giải trí cao cấp…

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm sẽ là hòn đảo xanh không khói xe. Trên đảo, du khách, cư dân sẽ di chuyển bằng xe buggy, xe đạp, thư thái đi bộ dạo trên những con phố sáng đèn suốt đêm ngày, mua sắm bất cứ thứ hàng hiệu nào mình thích, tận hưởng bất cứ món ăn nào từ Á đến Âu, thưởng lãm bức tranh hoàng hôn đẹp ngoạn mục bên Bãi Trào... 

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm sẽ quy tụ các trải nghiệm lưu trú – nghỉ dưỡng - kinh doanh – giải trí cao cấp. Ảnh Shutterstock

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm sẽ quy tụ các trải nghiệm lưu trú – nghỉ dưỡng - kinh doanh – giải trí cao cấp. Ảnh Shutterstock

Sở hữu “bảo bối” thiên nhiên trù phú, môi trường trong lành, hạ tầng hiện đại, Hòn Thơm sẽ không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng, tận hưởng mà còn là thiên đường an cư, đầu tư, kinh doanh lâu dài.

Mê đắm ngay từ những sản phẩm đầu tiên

“Đảo Thiên Đường” Hòn Thơm gồm 3 hợp phần mang 3 sắc thái khác nhau: Sun Iconic Hub – tâm điểm thương mại, dịch vụ bên những công trình biểu tượng; Sun Festival Avenue – tâm mạch của lễ hội, giao thương; Sun Retreat Village – điểm hẹn của sự an yên trong nghìn lẻ một không gian nghỉ dưỡng cá biệt hóa giữa thiên nhiên. 

Ra mắt đầu tiên, hợp phần Sun Iconic Hub gây ấn tượng với những tuyệt phẩm kiến trúc trên địa hình đồi núi dốc thoải dần xuống biển Bãi Trào. Tại mũi đất với những ghềnh đá vươn ra biển, Sun Group cùng đội ngũ KTS tài ba của 10 Design phác họa công trình Tòa nhà Cánh Buồm độc đáo, mô phỏng hình ảnh cánh buồm no gió căng tràn sức sống. Tại đây sẽ có hệ thống phòng khách sạn cao cấp cùng vô số tiện ích hạng sang, như sky club, cầu cảng ngắm hoàng hôn, bể bơi vô cực, trung tâm giải trí, nhà biểu diễn nghệ thuật…

Sun Iconic Hub – tâm điểm thương mại, dịch vụ bên những công trình biểu tượng của Hòn Thơm. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Sun Iconic Hub – tâm điểm thương mại, dịch vụ bên những công trình biểu tượng của Hòn Thơm. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Nhắc đến Hon Thom Paradise Island còn là nhắc tới những BĐS giới hạn được “thửa riêng”, phù hợp để phát triển kinh doanh dịch vụ, lưu trú thời thượng. Nếu phân khu The Santo Port gây ấn tượng với những shophouse mang cảm hứng thiết kế Santorini (Hy Lạp) ôm trọn Vịnh du thuyền, thì The Sailing Bay chạy dọc biển Bãi Trào lại là tọa độ “vàng” của thương mại, mua sắm, lưu trú nhờ nằm trên cung đường kết nối giữa các công trình biểu tượng.

Tới đây, những “mảnh ghép” tiếp theo thuộc 2 hợp phần Sun Festival Avenue, Sun Retreat Village sẽ lần lượt được giới thiệu, hoàn thiện một Đảo Thiên Đường – biểu tượng mới của sự tận hưởng. “Nhờ mô hình hệ sinh thái đa trải nghiệm, các nhà đầu tư khi sở hữu một BĐS trên Đảo Thiên Đường, không có nghĩa là chỉ sở hữu một ngôi nhà mà sở hữu cả hệ giá trị bao quanh ngôi nhà của mình”, đại diện Sun Property khẳng định.

Với Hon Thom Paradise Island, Sun Group không chỉ tiên phong phát triển hòn đảo sáng đèn suốt đêm ngày giữa đại dương, kích hoạt tiềm năng các đảo nhỏ trong quần đảo An Thới, mà còn góp phần sớm đưa Phú Quốc lên bản đồ du lịch hạng sang thế giới. Hiện Phú Quốc có khoảng 28.000 phòng khách sạn, trong đó hơn 15.000 phòng tiêu chuẩn 5 sao. Trong khi, theo kế hoạch, đến năm 2030, Đảo Ngọc cần có khoảng 70-80.000 phòng. Cùng với việc bổ sung chuỗi dịch vụ lưu trú hạng sang, Đảo Thiên Đường Hòn Thơm còn góp phần nâng tầm thương mại dịch vụ, thu hút những thương hiệu lớn đến Phú Quốc, từ đó đưa TP biển đảo thành điểm đến yêu thích của giới thượng lưu trên khắp thế giới.

Thu Hằng

Bình luận

Nổi bật

Quảng Nam mở tour du lịch mới cho khách châu Âu ở rừng dừa Bảy Mẫu

Quảng Nam mở tour du lịch mới cho khách châu Âu ở rừng dừa Bảy Mẫu

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 07:25

(CL&CS) - Để tăng cường trải nghiệm và thu hút dòng khách du lịch cấp cao tới từ châu Âu, tỉnh Quảng Nam đang lên kế hoạch mở tour du lịch mới ở rừng dừa Bảy Mẫu.

Huyện duy nhất Việt Nam trùng tên với tỉnh trực thuộc

Huyện duy nhất Việt Nam trùng tên với tỉnh trực thuộc

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 15:19

Đây là nơi có tiềm năng du lịch, đặc biệt là các loại hình du lịch lịch sử, du lịch sinh thái và văn hóa.

Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức đưa vào phục vụ khách

Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức đưa vào phục vụ khách

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 13:17

(CL&CS) - Ngày 26/3, tại TP Huế, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN), UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy tuyến Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi "Kết nối di sản miền Trung".