Tin - Ảnh
Thứ ba, 31/05/2022, 22:05 PM

Sun Group tài trợ 50 tỷ đồng xây dựng khu nhà khám chữa bệnh Bệnh viện Đa khoa Định Hóa

(CL&CS)- Định Hóa, Thái Nguyên – Ngày 31/5/2022, UBND huyện Định Hóa (Thái Nguyên) phối hợp cùng với Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ khởi công dự án Nhà khám chữa bệnh và cung cấp trang thiết bị cho Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Buổi lễ được tổ chức trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa với sự tham gia của Ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; Bà Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên, cùng đại diện các ban ngành tại Thái Nguyên.

Nghi thức động thổ công trình Nhà khám chữa bệnh Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa

Nghi thức động thổ công trình Nhà khám chữa bệnh Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa

Với quy mô vốn đầu tư 50 tỷ đồng do Tập đoàn Sun Group tài trợ, Nhà khám chữa bệnh sẽ có 5 tầng tương ứng với 5 khoa khác nhau, gồm 150 giường cùng các trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng đủ các yêu cầu về khám chữa bệnh nội – ngoại trú. Cụ thể là các khoa: Khoa hồi sức, cấp cứu; Khoa nhi; Khoa Sản; Khoa Ngoại và các phòng mổ, phẫu thuật. Hiện, bệnh viện đa khoa huyện Định Hóa do được xây dựng từ lâu nên các tòa nhà đều đã xuống cấp, trang thiết bị y tế không đồng bộ, chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu của người dân.

Dự kiến khi hoàn thành vào quý 2/2023, khu nhà khám chữa bệnh khang trang và đầy đủ phương tiện sẽ tạo điều kiện khám và chữa bệnh tốt hơn cho người dân huyện Định Hóa cũng như khu vực lân cận.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Tú Cầu, Phó Chủ tịch Sun Group Vùng Thủ đô cho biết: “Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn cho đời sống nhân dân. Chúng tôi cam kết công trình sẽ được hoàn thành trong vòng 12 tháng với chất lượng tốt nhất để sớm phục vụ người dân Thái Nguyên”.

Bà Phạm Tú Cầu, Phó Chủ tịch Sun Group Vùng Thủ đô phát biểu tại sự kiện

Bà Phạm Tú Cầu, Phó Chủ tịch Sun Group Vùng Thủ đô phát biểu tại sự kiện

Trong hơn 15 năm đầu tư tại Việt Nam, Tập đoàn Sun Group luôn chú trọng song hành mục tiêu phát triển doanh nghiệp với thực hiện trách nhiệm xã hội, trong đó, tích cực tham gia các công tác An sinh-Xã hội, Y tế, Giáo dục … phục vụ cộng đồng.

Trải qua các đợt dịch Covid-19, Sun Group là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công tác hỗ trợ Chính phủ và các địa phương chống dịch với tổng mức tài trợ lên tới trên 1.000 tỷ đồng. Đáng kể như, đóng góp vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ 320 tỷ đồng, hỗ trợ Quỹ vắc-xin của Hà Nội, Thanh Hóa, …; xây dựng Bệnh viện dã chiến số 3 tại Chí Linh (Hải Dương) và các Trung tâm Hồi sức cấp cứu (ICU) tại Bắc Giang, Bắc Ninh; tài trợ và lắp đặt trang thiết bị y tế hiện đại cho các bệnh viện đa khoa của Hà Tĩnh, Hưng Yên…; tài trợ và thi công cải tạo, nâng cấp hai cơ sở gồm Trung tâm cấp cứu (A9) và Trung tâm tiêm chủng (A11) của Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) …

Thu Hằng

Bình luận

Nổi bật

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng): “Của hiếm” thu hút giới thượng lưu tìm về cùng những đẳng cấp khác biệt

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng): “Của hiếm” thu hút giới thượng lưu tìm về cùng những đẳng cấp khác biệt

sự kiện🞄Thứ ba, 26/03/2024, 10:30

Giữa lúc thị trường trong giai đoạn “chớm” phục hồi, đảo Vũ Yên (Hải Phòng) bỗng trở thành hiện tượng thu hút giới thượng lưu, giới siêu giàu tìm về. Mà ở đó, Vinhomes Royal Island - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố trở thành “điểm sáng” giữa lúc thị trường còn nhiều gam màu ảm đạm.

Inforgraphic: Bình Dương liên tục khởi công nhiều dự án khủng

Inforgraphic: Bình Dương liên tục khởi công nhiều dự án khủng

sự kiện🞄Thứ ba, 26/03/2024, 08:56

Bình Dương là địa phương có nhiều khu công nghiệp đứng thứ 2 cả nước. Dự kiến nhu cầu về nhà ở là rất lớn. Nắm bắt được tình hình này, tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng lên kế hoạch triển khai các dự án. Từ đầu năm 2024 cho đến nay, nhiều dự án đã được khởi công xây dựng.