Hơn 90% sản phẩm tại Golden Center City đã có chủ

(NTD) - Cuối tuần qua, CTCP Địa ốc Kim Oanh đã chính thức tổ chức lễ công bố dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City. Chỉ sau 2 giờ mở bán, đã có hơn 90% sản phẩm được khách hàng đặt mua.

Nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13, trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, dự án Golden Center City có quy mô gần 14 ha, gồm 692 sản phẩm đất nền và nhà phố xây sẵn, trong đó các nền đất có diện tích từ 60 - 288m2, nhà xây sẵn có diện tích sử dụng từ 96 - 310m2.

can ho
Chỉ sau 2 giờ mở bán, đã có hơn 90% sản phẩm được khách hàng đặt mua.

Golden Center City có kết nối giao thông thuận lợi, dễ dàng thông thương với thành phố mới Bình Dương và TP.HCM qua mạng lưới giao thông liên vùng như đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, Vành đai 4, quốc lộ 14 . . .

Ngoài ra, điểm nhấn độc đáo của Golden Center City là nằm ngay trung tâm hành chính thị xã Bến Cát với đầy đủ tiện ích dịch vụ từ trường học, chợ, ngân hàng, bệnh viện, công viên, nhà văn hóa, trung tâm triển lãm.

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Kim Oanh chia sẻ, Golden Center City có giá chỉ từ 270 triệu đồng/nền đất hoặc 590 triệu đồng/căn nhà xây sẵn, giá bán này khá hấp dẫn và hợp túi tiền của phần lớn người dân có nhu cầu mua ở hoặc đầu tư. Ngoài ra khách hàng còn được tham gia chương trình Tri ân khách hàng vào tháng 12 thường niên của Kim Oanh với tổng giá trị lên đến 15,5 tỷ đồng bao gồm 1 xe Toyota Camry, 1 căn nhà 1 trệt 1 lầu, 10 xe Honda SH, 10 xe Honda Air Blade và hàng loạt quà tặng hấp dẫn khác.

“Hiện nay, BĐS thương mại đang là dòng sản phẩm hấp dẫn đối với giới đầu tư bởi tỷ suất lợi nhuận và tính thanh khoản đều rất cao. Trước nhu cầu đang tăng cao, Kim Oanh Group đang tiếp tục triển khai dự án Golden Center City 2 với quy mô 26 ha (1.200 sản phẩm nhà phố và đất nền) cũng nằm ngay trung tâm hành chính thị xã Bến Cát. Tôi kỳ vọng Golden Center City 2 cũng được thị trường đón nhận tích cực như Golden Center City”, bà Kim Oanh cho biết thêm.

Khánh Chi

Bình luận

Nổi bật

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.